• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cannes ngày 3: Người đẹp Việt “hở” khéo, bồ cũ Ronaldo gây “bỏng mắt“

Giải trí 11/05/2018 09:31

(Tổ Quốc) - Thảm đỏ Cannes ngày 3 vẫn tiếp tục là cuộc đua khoe da thịt chưa phân thắng bại.

Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 71 vẫn đang tiếp tục với ngày làm việc thứ 3, với thảm đỏ luôn "rực nóng" cùng những ngôi sao, người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới.

Người đẹp Việt Nam Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây ấn tượng trong lần xuất hiện thảm đỏ tiếp theo, trong một thiết kế gợi cảm nhưng không hề bị phô phang, mà lại sang trọng.

Doanh nhân, nữ diễn viên Việt Nam Lý Nhã Kỳ khoe vóc dáng "nuột nà" trong chiếc váy nhung đỏ tím xẻ tà. Cô tham gia LHP Cannes 2018 trong vai trò một nhà đầu tư, với bộ phim "Angel Face" tranh giải Un Certain Regard
Cận cảnh nhan sắc không tì vết của người đẹp họ Lý

Các người đẹp Âu - Mỹ vẫn tiếp tuc lựa chọn những bộ cánh bỏng mắt, khoe cơ thể nhiều nhất ở mức có thể.

Tình cũ nhiều tai tiếng của Jonny Depp, Amber Heard khoe khuôn ngực có phần "gầy gò" trong một chiếc váy hoa lá đậm chất mùa hè
Người mẫu, nữ diễn viên người Pháp Thylane Blondeau. Mới 17 tuổi, nhưng cô đã là một gương mặt được ưa thích của các nhà mốt cao cấp như Dolce & Gabbana, Tommy Hilfiger... Tuy nhiên, chiếc váy của Blondeau lần này trông hơi nhàu nhĩ.
Siêu mẫu Đan Mạch, Thiên thần Victoria's Secret, Josephine Skriver nổi bật trên thảm đỏ
Thanh lịch trong chiếc váy đuôi dài màu trắng, cựu siêu mẫu người Czech Petra Nemcova là một minh chứng cho việc: sắc đẹp theo năm tháng lại ngày càng mặn mà hơn.
Một Thiên thần Victoria's Secret khác, Siêu mẫu  Stella Maxwell. Bạn gái hiện tại của nữ diễn viên nổi tiếng Kristen Stewart "đốt mắt" người xem với trang phục váy bạc xẻ ngực cực táo bạo.
Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar, Lupita Nyong'o, luôn biết cách làm mình nổi bật trên thảm đỏ 
Một trong những nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất của điện ảnh Ấn Độ, Deepika Padukone
 Nữ diễn viên, biểu tượng thời trang Thái Lan Chompoo Araya. Đây là lần thứ 6 cô đại diện cho đất nước Chùa vàng tham dự LHP Cannes.
Siêu mẫu Trung Quốc Sui He chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng không hề kém ấn tượng trong chiếc váy xếp hở ngực màu trắng tinh khôi.
Bồ cũ Cristiano Ronaldo khiến người ta không thể rời mắt trong bộ váy "khoe" da thịt phần dưới cực sexy.

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ