• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cào, cắn công an để “được” nhảy lầu tự tử

Thời sự 24/09/2016 09:42

(Tổ Quốc) - Phương đã giãy giụa, cào cấu, cắn làm cán bộ điều tra chảy máu; bị tuột tay, Phương nhảy từ tầng 2 xuống và tử vong tại chỗ.

Khoảng 12h00 ngày 21/9, tổ công tác Đội 3 - Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy, (Công an tỉnh Tây Ninh) mời Bùi Hữu Phương - 35 tuổi (trú tại phường 1, TP. Tây Ninh) về trụ sở của phòng để làm rõ về việc Phương có liên quan đến một vụ buôn bán trái phép chất ma túy.

(Ảnh minh họa).

Sau khi làm việc được 15 phút tại trụ sở công an, Phương đã xin cán bộ điều tra đi vệ sinh. Được một cán bộ điều tra dẫn giải đi, khi vừa bước ra khỏi cửa phòng ghi lời khai ở tầng 2, Phương đã bất ngờ chạy quay lại cửa sổ, leo lên ghế đá với ý định nhảy qua cửa sổ. Cán bộ điều tra đã nhanh chóng túm chặt áo của Phương. Tuy nhiên, Phương đã giãy giụa, cào cấu, cắn làm cán bộ điều tra chảy máu; bị tuột tay, Phương nhảy từ tầng 2 xuống và tử vong tại chỗ.

Ngay lập tức, Công an tỉnh Tây Ninh đã phối hợp với các đơn vị liên quan làm thủ tục khám nghiệm hiện trường. Đến 22h00 cùng ngày, cơ quan công an đã bàn giao thi thể của Phương về cho gia đình.

Được biết, Phương là người nghiện ma túy lâu năm trên địa bàn; thường xuyên quấy phá gia đình. Địa phương đã áp dụng biện pháp cho Phương vào trại cai nghiện bắt buộc từ năm 2002 -2004. Năm 2014, Phương từng bị Công an thành phố Tây Ninh xử phạt về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Hiện Phương có khả năng bị nhiễm HIV.

Trường Sa (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ