• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cặp tiên đồng ngọc nữ xứ Hàn sắp làm đám cưới

Giải trí 07/08/2016 16:42

(Tổ Quốc) -Lee Wan – em trai Kim Tae Hee đã thẳng thắn nói về kế hoạch kết hôn của chị gái và Bi Rain.

  Kim Tae Hee - Bi Rain đã lên kế hoạch cho đám cưới (Ảnh:pose.com.vn)

Theo tờ Mydaily, thông tin đăng tải ngày 4/8 cho biết em trai Lee Wan đã tiết lộ việc chị gái mình Kim Tae Hee cùng ngôi sao đi đầu trong làn song Hallyu - Bi Rain đã lên kế hoạch cho đám cưới.

Anh chàng cho biết chị gái vẫn “e dè” khi đề cập đến chuyện riêng tư cho truyền thông. Trước đó, bố Bi Rain cũng chia sẻ về việc hai gia đình mong muốn cặp đôi sớm yên bề gia thất.

Lời tuyên bố của Lee Wan đã phần nào khẳng định những tin đồn về hôn lễ của Kim Tae Hee và Bi Rain trong thời gian gần đây là có thật. Yonhapnews mới đây cũng cho biết cô “con dâu quốc dân” và bạn trai cùng gia đình hai bên đã cùng nhau nghỉ dưỡng tại đảo Jeju vào trung tuần tháng 5. Được biết, tại đây cặp sao và gia đình đã bàn bạc cụ thể về chuyện đám cưới.

Bi Rain và Kim Tae Hee công khai hẹn hò vào ngày 1/1/2013 và Bi Rain là người chủ động theo đuổi nữ diễn viên Iris. Cặp đôi được cho là nên duyên sau khi cũng nhau quay một quảng cáo.

Bi Rain và Kim Tae Hee trong một quảng cáo (Ảnh:24h)

Cặp đôi tiên đồng ngọc nữ xứ Hàn được những người sống xung quanh khu vực nhà Bi Rain cho biết họ chẳng khác gì như một đôi vợ chồng từ lâu, vì cô con dâu quốc dân - Kim Tae Hee thường xuyên chăm sóc nhà của bạn trai trong những dịp anh vắng nhà vì công việc.

Sắp tới, chàng ca sĩ từng thủ vai chính trong phim truyền hình Hàn Quốc gây bão tại nhiều nước Đông Nam Á sẽ góp giọng ca tại Chung kết Hoa Hậu Việt Nam diễn ra vào 28/8.

Theo Mydaily, Yonhapnews

Minh Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ