• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Cậu bé Google” được tuyên dương trong ngày tựu trường

Giáo dục 05/09/2017 12:39

(Tổ Quốc) - Trong buổi lễ khai giảng tại trường THPT Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, “cậu bé Google” Phan Đăng Nhật Minh đã được nhà trường cùng các đơn vị tuyên dương  những thành tích vừa qua.

Sáng 5/9, tại trường THPT Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) đã diễn ra buổi lễ khai giảng năm học mới 2017 – 2018. Cũng trong buổi lễ, nhà trường cùng các đơn vị đã tổ chức tuyên dương cho em Phan Đăng Nhật Minh, học sinh đã xuất sắc giành giải nhất chung kết Olympia 17.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hùng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị đánh giá cao về những thành tích mà trường THPT Hải Lăng đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời có lời tuyên dương, khen ngợi đối với em Phan Đăng Nhật Minh (học sinh lớp 12A3, Trường THPT Hải Lăng) đã xuất sắc giành được chức vô địch Olympia năm thứ 17.

Thầy Nguyễn Khoa Xưng, Hiệu trưởng trường THPT Hải Lăng phấn khởi cho hay, tôi cảm thấy rất vui sướng và tự hào về em Nhật Minh với những gì mà em đã đạt được, đó cũng là tấm gương cho tất cả học sinh trong trường học tập và noi theo.

 Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị trao phần thưởng tuyên dương em Phan Đăng Nhật Minh trong ngày tựu trường.

Cũng trong buổi lễ khai giảng, đại diện của UBND tỉnh Quảng Trị đã thay mặt Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư tặng bằng khen và trao số tiền thưởng 50 triệu đồng cho em Phan Đăng Nhật Minh. Bên cạnh đó, Sở GDĐT tỉnh Quảng Trị cũng tặng giấy khen và 5 triệu đồng, Tỉnh ủy Quảng Trị trao phần quà 10 triệu đồng,…cùng nhiều phần thưởng giá trị khác đến từ các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn.

Trước những tình cảm thân thương cùng sự quan tâm động viên của mọi người, Nhật Minh đã gửi lời cảm ơn đến các cấp lãnh đạo cùng toàn thể bạn bè, thầy cô giáo đã luôn đồng hành cùng em đi đến thành công ngày hôm nay.

Nhật Minh cũng cho biết thêm, trước mắt em sẽ tập trung học tập hoàn thành chương trình phổ thông. Sau đó, sẽ đi du học với chuyên ngành yêu thích của mình là Công nghệ hóa học.

Thế Trung

Thế Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ