• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cầu thủ U23 Việt Nam được bảo hiểm 2,3 tỷ đồng

Kinh tế 26/01/2018 08:49

(Tổ Quốc) - Để kịp thời khuyến khích, đô%3ḅng viên các cầu thủ đội tuyển U23 Viê%3ḅt Nam yên tâm luyê%3ḅn tâ%3ḅp, hoàn thiê%3ḅn kỹ năng, Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điê%3ḅn (PTI) đã trao tặng gói sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cho các cầu thủ và ban huấn luyê%3ḅn U23 Viê%3ḅt Nam trong vòng 3 năm. Tổng trị giá gói bảo hiểm tương đương 1 tỷ đồng.

Chi phí điều trị chấn thương vốn là vấn đề khó khăn rất lớn đối với không chỉ các cầu thủ mà còn đối với các câu lạc bộ, các đội tuyển. Việc thiếu kinh phí chữa trị khiến cho không ít cầu thủ không thể chữa dứt điểm chấn thương, ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ thi đấu, cũng như cuộc sống của nhiều cầu thủ. Những hệ quả tiêu cực do chấn thương gây ra sẽ được hạn chế đáng kể nếu như các cầu thủ Việt Nam được “bảo vệ” bằng những hợp đồng bảo hiểm.

 

Với mong muốn đảm bảo sự hỗ trợ tài chính lâu dài và ổn định để các cầu thủ và ban huấn luyện chuyên tâm tập luyện, PTI tài trợ toàn bộ gói bảo hiểm tai nạn cho tất cả các tuyển thủ U23 với quyền lợi bảo hiểm lên đến 2,3 tỷ đồng mỗi người trong trường hợp cầu thủ chẳng may gặp phải tình huống xấu nhất. Gói bảo hiểm sẽ được tặng liên tục trong vòng 3 năm với các điều khoản phù hợp với các cầu thủ chuyên nghiệp.

Cũng theo quyền lợi của gói bảo hiểm này, trong quá trình tập luyện và thi đấu nếu các tuyển thủ không may bị chấn thương thì PTI sẽ chi trả các chi phí y tế liên quan đến điều trị chấn thương tại tất cả các bệnh viện trong lãnh thổ Việt Nam, với tổng mức thanh toán đối với mỗi cầu thủ lên tới 230 triệu đồng/cầu thủ/năm.

PTI hi vọng với gói bảo hiểm này, các cầu thủ sẽ yên tâm luyện tập và thi đấu hết khả năng của mình để tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu kịch tính.

Bên cạnh việc tài trợ gói bảo hiểm tai nạn cho các cầu thủ U23 và Ban huấn luyện viên thì chương trình tặng bảo hiểm du lịch miễn phí cho các cổ động viên sang Thường Châu, Trung Quốc với quyền lợi lên đến 70,000$ cũng nằm trong chuỗi sự kiện lớn mà PTI rất chú trọng.

Đây cũng là bước đột phá, đồng thời khẳng định sự quan tâm, bảo vệ, cổ vũ động viên tinh thần của PTI đối với các cầu thủ U23 – tương lai sáng lạn của nền bóng đá Việt Nam./.

Hà Giang

 

 

 

 

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ