• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chân Tử Đan, Lưu Diệc Phi được hãng Disney chọn cho bộ phim Hoa Mộc Lan

Giải trí 14/08/2018 16:26

(Tổ Quốc) -Ngôi sao Cbiz Lưu Diệc Phi đã chính thức trở thành diễn viên chính của bộ phim live- action (thể loại phim được chuyển thể từ manga Nhật Bản, do người thật đóng) Hoa Mộc Lan của hãng Disney.

Hoa Mộc Lan là bộ phim hoạt hình thứ 36 của hãng hoạt hình danh tiếng nhất thế giới Walt Disney. Bộ phim có tựa gốc Mulan được xây dựng theo truyền thuyết dân gian Trung Quốc về một nữ tướng có tên Hoa Mộc Lan.

Thông tin về việc chọn Lưu Diệc Phi cho vai nữ chính cho "Hoa Mộc Lan"

“Mulan” công chiếu tháng 6 năm 1998 lập tức trở thành bộ phim hoạt hình ăn khách với rất nhiều nhận xét tích cực từ các nhà phê bình, bộ phim được đề cử giải Oscar và giải Quả Cầu vàng năm đó. Không chỉ thành công về mặt nghệ thuật, “Hoa Mộc Lan” cũng được công chúng nhiệt tình đón nhận và mang về hơn 304 triệu đô doanh thu toàn cầu.

Tạo hình nữ tướng quân Hoa Mộc Lan trong bộ phim hoạt hình cùng tên

Và tạo hình "nhá hàng" của Lưu Diệc Phi

Sau hàng loạt tác phẩm live-action được làm lại từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng như Cậu bé rừng xanh; Người đẹp ngủ trong rừng; Lọ Lem; Người đẹp và quái thú… “Mulan” (tựa Việt: Hoa Mộc Lan) sẽ là bộ phim live-action tiếp theo của nhà “Chuột”.

Không cần phải nói đến danh tiếng của Disney bởi các tác phẩm của hãng đều là những tác phẩm được đầu tư và những diễn viên được tham gia phim của Disney được là sao hoặc những ứng viên tài năng.  

Ngôi sao võ thuật hàng đầu Châu Á cũng là nhân vật được chọn

Ngày 13 tháng 8 vừa qua, hãng Disney đã có thông tin về những diễn viên được chọn cho “Hoa Mộc Lan” bản live-action. Theo đó, ngôi sao hạng A của Trung Quốc là Lưu Diệc Phi đã trở thành diễn viên chính của phim. Cùng với Lưu Diệc Phi còn có nhiều ngôi sao lớn khác của Cbiz như Chân Tử Đan, Củng Lợi, Lý Liên Kiệt.

Cùng với Chân Tử Đan, Lưu Diệc Phi còn có Củng Lợi và Lý Liên Kiệt đều là những ngôi sao hạng A của Cbiz

Trong phim Lưu Diệc Phi sẻ trở thành nữ tướng quân Hoa Mộc Lan, những vai diễn của Chân Tử Đan, Củng Lợi, Lý Liên Kiệt chưa có thông tin chính thức. Thông tin từ hãng Disney cũng cho biết: Lưu Diệc Phi đã vượt qua hơn 1000 ứng viên trên khắp thế giới để được chọn vào vai diễn lớn này.

Dù đã là một ngôi sao Cbiz nhưng việc có thể tham gia vào một dự án của Hollywood đặc biệt là dự án của những “ông lớn” như Disney chắc chắn sẽ đưa tên tuổi của diễn viên nhanh chóng phủ sóng toàn cầu. Vì vậy, việc trở thành diễn viên cho “Hoa Mộc Lan” là cơ hội cũng là thử thách đối với các ngôi sao Cbiz.

“Mulan” (Hoa Mộc Lan) dự kiến phát hành ngày 27 tháng 3 năm 2020.

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ