Tin tức, bài viết liên quan về: chiến lược truyền thông
-
Nucos họp báo công bố Hoa hậu Thanh Thủy “được gọi tên” trở thành đại sứ thương hiệu của Nucos Nhật Bản
Kinh doanh
-09/12/2024 17:00
Ngày 25/11 vừa qua, thương hiệu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp Nucos Nhật Bản đã chính thức ký kết hợp tác đại sứ thương hiệu cùng Hoa hậu Thanh Thủy, người đẹp với làn da sáng mịn và phong cách đẳng cấp, trở thành đại sứ thương hiệu mới của Nucos.
-
Khi những đánh giá tiêu cực về ngoại hình trở thành nỗi ám ảnh của giới trẻ: Phá bỏ định kiến để trở thành phiên bản độc nhất
Đời sống
-27/05/2023 11:22
Đã bao giờ bạn shaming về cơ thể hay nhan sắc của người khác mà bạn vô tình không biết không? Đã bao giờ bạn cảm thấy tự ti vì mặt không xinh, mắt không 2 mí hay làn da không trắng như người khác?
-
Bài học từ chuyện ông lớn ngành thức ăn nhanh mất 1000 nghìn cửa hàng nhượng quyền vì thái độ
Chuyên trang Trí thức trẻ
-23/02/2023 17:25
(Tổ Quốc) - Kinh doanh chưa bao giờ dễ dàng đặc biệt trong câu chuyện nhượng quyền. Chỉ cần một sai lầm cũng có thể phá vỡ danh tiếng thương hiệu.
-
Tập huấn chiến lược truyền thông số cho các bảo tàng
Tổ Quốc Media
-21/10/2022 17:15
(Tổ Quốc) - Từ ngày 19 - 21/10, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam phối hợp với Đại học RMIT tổ chức chương trình tập huấn với chủ đề “Chiến lược truyền thông số cho bảo tàng” nhằm hỗ trợ phát triển công tác truyền thông tại các đơn vị bảo tàng, di tích Việt Nam, đặc biệt là hỗ trợ truyền thông số trở nên chuyên nghiệp hơn và tiệm cận với trình độ quốc tế.
-
Hải Dương: Đánh thức tiềm năng phát triển du lịch xứ Đông
Du lịch
-02/02/2019 07:43
(Tổ Quốc) - Xứ Đông là tên gọi dân gian để chỉ tiểu vùng văn hóa nằm ở mạn phía đông của vùng đồng bằng sông Hồng, chủ yếu bao gồm tỉnh Hải Dương, một phần của Hải Phòng. Trong suốt chiều dài lịch sử, văn hóa xứ Đông nảy sinh, tiếp biến và phát huy nhiều giá trị vật thể, phi vật thể, tạo thành một tiểu vùng văn hóa không trộn lẫn trong tổng thể văn hóa Việt Nam, từ truyền thống đến hiện đại.