• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chủ tịch Đà Nẵng cấm cán bộ, công chức chơi Pokemon Go

Thời sự 29/08/2016 21:28

(Tổ Quốc) -Ngày 29/8, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã có công văn chỉ đạo về việc quản lý các hoạt động liên quan trò chơi Pokemon Go.

Theo báo Người Lao động, Chủ tịch TP Đà Nẵng đề nghị các cơ quan truyền thông tăng cường công tác tuyên truyền, quán triệt nội dung chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông như không chơi khi đang tham gia giao thông; không chơi ở các khu vực nguy hiểm như: đường sắt, đường cao tốc, sân bay, sông, hồ, đồi, núi…; không chơi gần hoặc trong khu vực các cơ quan của Đảng và nhà nước, các khu vực quân sự, an ninh quốc phòng và các khu vực cấm trên địa bàn Đà Nẵng.

Chủ tịch TP này cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị quán triệt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động không chơi Pokemon Go tại cơ quan, đơn vị.

Đồng thời đề nghị cán bộ, công chức không sử dụng địa chỉ thư điện tử TP (@danang.gov.vn) để đăng ký và trao đổi thông tin về trò chơi này.

Trò chơi Pokemon Go – trò chơi trên điện thoại thông minh đang như cơn bão “càn quét” tại nhiều nước trên thế giới và các TP của Việt Nam với nhiều cảnh báo về sự nguy hại./.

(tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ