• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017: Thùy Dung không lọt top 15

Giải trí 14/11/2017 17:14

(Tổ Quốc) - Tính tới 15:30 trưa ngày 14/11 (giờ Việt Nam), đêm chung kết "Miss International 2017" đã chính thức công bố top 15 và đại diện cho nhan sắc Việt Nam đã không may mắn lọt danh sách này. 

Sau gần 3 tuần đồng hành cùng 68 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ tới Nhật Bản để tham dự cuộc thi "Hoa hậu Quốc tế - Miss International", nhưng dường như may mắn đã không mỉm cười với Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 - Thùy  Dung

Trước đó Thùy Dung được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng với ngoại hình đậm vẻ Á Đông, khuôn mặt thanh tú, khả năng nói tiếng Anh tốt đồng thời có sự chuẩn bị kỹ lưỡng tất cả từ kiến thức đến phục trang.  



May mắn không mỉm cười với đại diện nhan sắc Việt Nam, Á hậu Thùy Dung tại cuộc thi "Hoa hậu Quốc tế" năm nay.

Trước đó, chia sẻ từ Nhật Bản trước chung kết, Thuỳ Dung cho biết cô hoàn toàn tự tin và sẵn sàng để toả sáng trên sân khấu: “Tôi luôn nhớ một câu nói rằng ‘đường đi khó, không khó vì ngăn sông cách núi, mà khó vì lòng người ngại núi e sông’. Tôi đã gặp nhiều khó khăn trên chặng hành trình này nhưng chúng đều giúp tôi mạnh mẽ, bản lĩnh hơn, và rằng trong cuộc đời sẽ có những việc bắt buộc bạn phải tìm cách thích nghi hơn là sự chối bỏ chúng. Tôi hy vọng dù kết quả có ra sao, khán giả sẽ vẫn luôn dõi theo và ủng hộ Thuỳ Dung trên chặng đường sắp tới. Tận đáy lòng, tôi xin cảm ơn mọi người”.

Theo đó, sau 3 phần trình diễn trang phục dân tộc, bikini và dạ hội Top 15 chung cuộc đã được công bố bao gồm: Cuaracao, Venuezuela, Slovakia, Anh, Ghana, Honduaras, Nhật Bản, Ecuador, Phần Lan, Philippines, Indonesia, Panama, Thái Lan, Austrailia, Nam Phi. 

Nhìn lại hình ảnh của Thùy Dung trong đêm chung kết:

Thùy Dung với bộ trang phục truyền thống lấy cảm hứng từ cánh cò mang tên "Tiên Dung"


Á hậu Thùy Dung trong phần thi trang phục áo tắm 
Thùy Dung với chiếc váy dạ hội đuôi cá màu xanh 

 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ