• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cổ động viên đất Cảng chạy siêu xe lên Thủ đô cổ vũ trận CLB Hà Nội - CLB Hải Phòng

Thể thao 11/03/2018 16:34

(Tổ Quốc) -Trận đấu hấp dẫn tại vòng 1 V.League 2018 giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng đã nóng lên từ chiều ngày 11/3 khi hàng ngàn cổ động viên đất Cảng đã kéo nhau lên Thủ đô để cổ vũ các cầu thủ Hải Phòng.

Theo đại diện Hội cổ động viên Hải Phòng, đã có hàng ngàn cổ động viên di chuyển từ thành phố Cảng lên Thủ đô Hà Nội để xem và cổ vũ cho trận đấu hấp dẫn tại vòng 1 V.League 2018 giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng diễn ra vào 19h ngày 11/3 tại sân Hàng Đẫy.
Trong đó có cả chiếc siêu xe Mercedes SLS AMG của đại gia đất Cảng cùng theo đoàn cổ động viên.
Trước trận đấu, theo nhận định của giới chuyên môn, gặp CLB Hà Nội luôn là trận đấu khó với CLB Hải Phòng. Trong 7 mùa giải trước CLB Hải Phòng chưa giành bất cứ thắng lợi nào ở một giải đấu chính thức trước CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Lần gần nhất CLB Hải Phòng được tận hưởng niềm vui chiến thắng là vào năm 2010. Mùa giải đó cũng là năm CLB Hải Phòng ngậm ngùi nhìn đối thủ đăng quang với 1 điểm nhiều hơn.
Trong khoảng chục năm trở lại đây, CLB Hà Nội luôn là một "thế lực" ở giải bóng đá cấp cao nhất làng quốc nội. Trước mùa giải 2018, đội bóng này chiêu mộ thành công bộ đôi đang thi đấu rất lên chân từ CLB Sài Gòn là Đình Trọng và Ngân Văn Đại. Ngoài ra, Quang Hải, Văn Hậu, Đức Huy, Duy Mạnh... bỗng vụt lớn sau VCK U23 châu Á càng củng cố thêm tham vọng ngôi vương của CLB Hà Nội ở V.League 2018.

Về phía CLB Hải Phòng, sau một loạt sự ra đi của các công thần như Khánh Lâm, Minh Châu... ở cuối mùa giải trước, đội bóng đất Cảng đã có những sự bổ sung khá chất lượng như Hoàng Nam, Thành Long... Nòng cốt của CLB Hải Phòng vẫn là những người đã có thương hiệu, tiêu biểu là bộ đôi Fagan - Stevens, Văn Phú hay Quốc Trung, Đình Bảo...

Theo thông tin mới nhận được, HLV Park Hang-seo sẽ dự khán cuộc đọ sức tại Cẩm Phả, Quảng Ninh giữa hai đội CLB Than Quảng Ninh - CLB SHB Đà Nẵng.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ