• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Công an điều tra, truy tìm người đưa thông tin về vụ “giết người phân xác” ở Quảng Ninh

Thời sự 22/08/2018 10:05

(Tổ Quốc) - Công an TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) khẳng định, không có vụ việc “giết người phân xác”, thông tin trên là bịa đặt và cho biết, đang vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ người đưa thông tin trên lên mạng xã hội.

Địa điểm phát hiện ra thi thể của nạn nhân: Nguồn Báo Giao thông

Báo Giáo thông đưa tin, liên quan đến thông tin vụ “giết người phân xác” tại TP. Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) xôn xao mạng xã hội những ngày qua, Công an TP. Cẩm Phả khẳng định, không có vụ việc trên, thông tin trên là bịa đặt và cho biết, đang vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ kẻ đưa thông tin trên lên mạng xã hội.

Trước đó, mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh và thông tin phát hiện một thi thể gần khu vực rừng thông (thuộc TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) trong tình trạng không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu của vụ “giết người phân xác”.

Những hình ảnh cùng thông tin này chóng thu hút cư dân mạng với hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận gây hoang mang dư luận.

Tuy nhiên, sau đó, khi lực lượng Công an TP Cẩm Phả vào cuộc để điều tra, bước đầu đã đưa ra thông tin rằng nguyên nhân cái chết là do sốc ma túy. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ và không có chuyện nạn nhân bị phân xác. Địa điểm phát hiện thi thể là tổ 4 khu 6B, phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả. Thi thể được phát hiện vào ngày 20/8.

 

Vi Phong (T/h)

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ