• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Công tác chuẩn bị cho đêm nhạc “Cho dù có đi nơi đâu” đã sẵn sàng

Giải trí 22/02/2018 13:34

(Tổ Quốc) – Bà Nguyễn Minh Nguyệt – Giám đốc Nhà hát Lớn Hà Nội chia sẻ, hiện tại công tác chuẩn bị cho đêm nhạc “Cho dù có đi nơi đâu” đã sẵn sàng, hứa hẹn chương trình diễn ra một cách tốt đẹp. 

Cho dù có đi nơi đâu” sẽ diễn ra lúc 20 giờ các ngày 7-8/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình do Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, Nhà hát Lớn Hà Nội phối hợp tổ chức.

Chương trình nghệ thuật "Cho dù có đi nơi đâu" quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi 

"Cho dù có đi nơi đâu” có sự tham gia của các nghệ sĩ tên tuổi như: NSND Thanh Hoa, NSND Thái Bảo, NSƯT Đức Long, NSƯT Phương Thảo, các ca sĩ: Tùng Dương, Lan Anh, Lê Anh Dũng, Tân Nhàn, Mỹ Dung, Ngọc Anh, Tô Minh Đức, Thu Hà, Thùy Chi và các nhóm múa Pha Lê, Thăng Long…

Chương trình với các nhạc phẩm tôn vinh người phụ nữ, tôn vinh tình yêu đúng như tên gọi “Cho dù có đi nơi đâu, ta vẫn không quên được nhau”…sẽ là món quà tặng ý nghĩa mà mỗi người đàn ông dành cho những người mẹ, người vợ, người yêu của mình.

Được biết, “Cho dù có đi nơi đâu” có giá vé từ 500.000 đồng- 3 triệu đồng.

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, Bà Nguyễn Minh Nguyệt – Giám đốc Nhà hát Lớn Hà Nội cho biết: “Nhà hát đã chạy quảng cáo, treo baner về chương trình từ đầu tháng hai. Mọi công việc triển khai từ quảng cáo đến cơ sở vật chất cho đêm nhạc diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội đang được thực hiện rất chu đáo. Vé phát hành đã bán ra với số lượng tương đối tốt. Đã có một số các đơn vị, công ty chủ động liên hệ để mua vé với khối lượng lớn”.

“Tôi hy vọng chương trình sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng các mẹ, chị em phụ nữ nhân ngày 8/3”, Bà Nguyệt nói thêm./.

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ