(Tổ Quốc) - Bưu điện Việt Nam vừa khởi động Sàn giao dịch thương mại điện tử POSTMART.vn. Đây là sàn giao dịch thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm, hàng hóa đặc sản của Việt Nam, được sáng lập bởi Tổng Công ty Bưu Điện Việt Nam và vận hành bởi Công ty Phát hành báo chí Trung Ương.
- 13.12.2018 Clip: Bưu tá VNPost mang vé chung kết AFF Suzuki Cup 2018 tới người hâm mộ
- 13.12.2018 Hàng trăm bưu tá VNPost chuyển "tin mừng AFF Cup" đến tay người hâm mộ
- 08.12.2018 VNPost tiếp tục “bao thầu” chuyển phát vé chung kết AFF Cup
- 29.11.2018 VNPost sẽ chuyển phát 6.893 vé bán kết AFF Cup
- 28.12.2017 Agribank và VNPost ký kết thỏa thuận hợp tác, nâng cao chất lượng dịch vụ
Giao diện website POSTMART.
Sàn thương mại điện tử này hoạt động theo mô hình C2C và B2C. Theo đó các nhà cung cấp sản phẩm không chỉ được cấp tài khoản để tự đăng tải, cập nhật thông tin về sản phẩm lên sàn thương mại điện tử POSTMART.vn mà còn tự chủ động bán hàng. Sàn thương mại điện tử của Bưu điện Việt Nam là cầu nối giữa nhà cung cấp các đặc sản vùng miền của 63 tỉnh, thành phố đến người tiêu dùng trên cả nước. Các sản phẩm đặc sản trên POSTMART sẽ đều là những sản vật đảm bảo an toàn thực phẩm, chất lượng cao, có nguồn gốc thương hiệu, hạn dùng dài.
Hiện POSTMART đã quy tụ hàng trăm nhà cung cấp lớn, uy tín trên cả nước với hàng chục nghìn sản phẩm đặc sản các loại thuộc về những ngành hàng: Nông - lâm - thủy sản (hàng khô); thực phẩm thảo dược bổ dưỡng; thực phẩm chế biến, đồ uống; đồ thủ công và nhiều ngành hàng khác. Điển hình như: chè Thái Nguyên, Long nhãn Hưng Yên, gạo Sén Cù Yên Bái, nước mắm Phú Quốc, Mật ong rừng Lào Cai, tương ớt Mường Khương, ...
Sàn giao dịch thương mại điện tử POSTMART.vn có giao diện thân thiện, dễ thao tác với việc phân loại từng nhóm mặt hàng, giá thành hay theo từng vùng miền, khu vực. Việc tìm kiếm các sản phẩm cũng nhanh chóng cho ra nhiều kết quả để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn và đặt hàng.
Một trong những ưu điểm lớn của sàn thương mại điện tử POSTMART là hình thức thanh toán đa dạng. Việc thanh toán không chỉ bó hẹp bằng hình thức COD (giao hàng thu tiền) mà khách hàng còn có thể thanh toán bằng Ví điện tử, thanh toán tại bưu cục, Paypost, Thẻ Top-up.
Đại diện Lãnh đạo Tổng công ty bấm nút khởi động Sàn thương mại điện tử POSTMART.
Giá thành sản phẩm hàng hoá, chi phí vận chuyển đều được niêm yết công khai, minh bạch ngay khi khách hàng thực hiện thao tác mua hàng.
Với lợi thế về mạng lưới trải rộng đến từng thôn, xã, năng lực vận chuyển lớn, đặc biệt là kinh nghiệm chuyển phát, thanh toán, Bưu điện Việt Nam cam kết sẽ đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, chính xác, an toàn.
Theo ông Phạm Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty, với việc ra mắt sàn giao dịch thương mại điện tử POSTMART, Bưu điện Việt Nam mong muốn trở thành cầu nối kết nối doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất uy tín của 63 tỉnh, thành phố đưa sản phẩm đến người tiêu dùng. Qua đó giúp phát huy tối đa các lợi thế doanh nghiệp và địa phương.
Thời gian tới, POSTMART sẽ vừa chú trọng đầu tư hạ tầng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cung ứng nhanh, chính xác lại vừa đầu tư vào công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm người dùng thân thiện và tiện ích hơn.