• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dẫm đạp tiền vệ U20, Chí Công nhận mức phạt nặng

Thể thao 12/06/2017 17:01

(Tổ Quốc) -Hành vi đá xấu của trung vệ Trần Chí Công với cầu thủ Thái Quý của Hà Nội FC đã phải nhận hình phạt thích đáng từ Ban kỷ luật VFF.

Trong phiên họp sáng 12/06, Ban kỷ luật VFF đã mổ xẻ và xem xét hành vi đá xấu của trung vệ Trần Chí Công đối với tuyển thủ U.20 VN Thái Quý ở phút 70 trong trận đấu bù vòng 11 giữa XSKT Cần Thơ và CLB Hà Nội FC.

Cụ thể, đối với hành vi đá xấu của trung vệ Trần Chí Công, Trưởng ban kỷ luật VFF đã quyết định ra án phạt nguội cấm 3 trận và phạt 20 triệu đồng.

Trước đó, tại trận đấu bù vòng 11 V-League diễn ra vào chiều 09/06, trung vệ Chí Công đã có tình huống cố tình đá xấu sau pha tranh chấp phút ở 70 với Thái Quý. Cụ thể, sau pha tranh chấp khiến Thái Quý ngã ra sân, trung vệ Chí Công của XSKT Cần Thơ đã có hành vi cố tình đạp 3 lần lên người tiền vệ Thái Quý sau lần đầu tiên bị mất đà. Hành vi đạp 3 lần lên người được Ban kỷ luật VFF nhận định là hành động cố ý gây nguy hiểm cho đối phương.

Dù Chí Công đã phải nhận thẻ phạt sau hành vi giẫm đạp ác ý từ trọng tài Nguyễn Đức Vũ nhưng Ban kỷ luật VFF đã quyết định xem lại băng ghi hình để ra án phạt nguội.

Đây không phải là lần đầu tiên trung vệ Chí Công dính vào những scandal kiểu này. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế XSKT Cần Thơ đã có nhiều hành vi chơi bóng thô bạo. Anh cũng từng bị giang hồ chém trọng thương năm 2011 khi còn thi đấu cho Bình Dương.

Khi còn khoác áo Long An vào năm 2015, Chí Công cũng đã từng bị phạt nguội vì nhổ nước bọt vào mặt hậu vệ Văn Học của Đà Nẵng. Ở mùa giải gần đây nhất, trung vệ này đã dọa giải nghệ sau khi nhận án phạt treo giò 5 trận với hành vi xúc phạm danh dự và đe dọa trọng tài Ngô Duy Lân.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ