• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh hiếm chụp cùng Minh Thuận

Giải trí 20/09/2016 22:36

(Tổ Quốc) –  Mr Đam vì nhớ thương nam ca sĩ xấu số nên anh đã bất ngờ chia sẻ một loạt ảnh chưa từng công bố chụp chung với Minh Thuận. 

Trên trang cá nhân của mình, "ông hoàng nhạc Việt" đã bất ngờ đăng một loạt ảnh chụp cùng Minh Thuận, Phương Thanh cùng nhiều nghệ sĩ khác. Đồng thời, anh đã phải thốt lên “Ngày ấy đâu rồi, ngày ấy đâu rồi???”.

Với Mr Đàm, nam ca sĩ sinh năm 1969 luôn là người anh thân thiết tựa ruột thịt vậy. Mr. Đàm vẫn thường ghé nhà Minh Thuận ở để xem anh đính đá vào áo, ngắm nhìn bộ sưu tập nước hoa mà anh trưng trong tủ. Trong cuộc sống hàng ngày, không ít lần, "Ông hoàng nhạc Việt" khuyên can anh bỏ hút thuốc vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mr Đàm là một trong những người được vào viện gặp Minh Thuận trong những ngày nam ca sĩ xấu số điều trị bệnh.

Trong đám tang của Minh Thuận, Mr Đàm nghẹn ngào chia sẻ: "Anh ấy đã xúc động bật khóc trên giường bệnh khi biết tấm lòng của mọi người dành cho mình. Tiếc là anh ấy đi nhanh quá, chúng tôi không thể trao gửi số tiền này đến tận tay anh. Trước khi nhắm mắt xuôi tay, ý nguyện của anh Thuận là muốn dùng tiền phúng điếu, ủng hộ để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Chúng tôi và gia đình sẽ làm theo mong muốn của anh”.

 
 
 
 
 
 
 (ảnh: FB)



Tường Vy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ