• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dàn sao phim Cô dâu 8 tuổi đến Việt Nam

Giải trí 13/06/2016 14:28

(Tổ Quốc)- Bốn diễn viên nổi tiếng của bộ phim Cô dâu 8 tuổi sẽ đến Việt Nam trong tháng 7 tới.

(Tổ Quốc)- Bốn diễn viên nổi tiếng của bộ phim Cô dâu 8 tuổi sẽ đến Việt Nam trong tháng 7 tới.

Các diễn viên Siddharth Shukla (vai thanh tra Shiv- người chồng thứ 2 của Anandi- nữ chính), Avinash Mukherjee Jagdish (vai Jagdish ngày nhỏ) cùng với Roop Durgapal (vai Saanchi) và Aasiya Kazi (vai Ganga) sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 7 tới.

Aasiya Kazi vào vai Ganga- người phụ nữ có số phận truân chuyên trong Cô dâu 8 tuổi

Khác với hai chàng trai Avinash Mukherjee và Avinash Mukherjee đã đến Việt Nam 1 lần vào cuối năm 2015 thì đây là lần đầu tiên, hai nữ diễn viên xinh đẹp Roop Durgapal và Aasiya Kazi đặt chân đến Việt Nam. Đặc biệt, trong lần đến Việt Nam này, các diễn viên của bộ phim được nhiều khán giả Việt Nam yêu thích sẽ lần đầu tiên đến Hà Nội.

Trong một tuần lưu lại Việt Nam (từ 13/7 - 19/7/2016), các diễn viên đến từ Ấn Độ sẽ tham gia một số hoạt động vì cộng đồng, gặp gỡ truyền thông, giao lưu với các khán giả TodayTV. Đặc biệt, dàn diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” sẽ đến Hà Nội gặp gỡ truyền thông, giao lưu với người hâm mộ cũng như tham gia một số chương trình đặc sắc.

Cùng với Aasiya Kazi, đây là lần đầu tiên Roop Durgapal đến Việt Nam

Khác với những lần đến Việt Nam trước đây, trong chuyến thăm lần này, các diễn viên sẽ mang đến bất ngờ thú vị cho các khán giả của phim “Cô dâu 8 tuổi” khi đảm nhận vai trò đại sứ của chương trình “Gõ cửa bất ngờ”, ghé thăm nhà, gặp gỡ, trò chuyện thân mật cũng như dành tặng những phần quà đặc biệt cho các khán giả tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Khán giả hâm mộ bộ phim và yêu quý các diễn viên còn có cơ hội thưởng thức giọng ca cũng như vũ đạo của các nghệ sĩ trong đêm live concert được tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội nhân sự kiện mừng sinh nhật 8 năm TodayTV./.

Hồng Hà

NỔI BẬT TRANG CHỦ