• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dàn sao Việt tổ chức đêm nhạc ủng hộ đồng bào miền Trung

Giải trí 18/10/2016 17:40

(Tổ Quốc) - Chương trình mang tên “Hướng về miền Trung” quy tụ những gương mặt đình đám như Hà Hồ, Thu Minh sẽ tham gia để gây quỹ ủng hộ người dân miền Trung đã phải chịu đựng cơn bão thế kỷ vừa qua.

Sự kiện này sẽ được diễn ra vào ngày 19/ 10 tại phòng trà ca nhạc Đồng Dao (TP.HCM).

Được biết, toàn bộ số tiền thu được sau đêm diễn cùng với tiền vận động từ khán giả, các nhà hảo tâm sẽ được ca sĩ Thu Minh và MC Anh Khoa trực tiếp trao tận tay cho người dân ở các xã, thôn đang chịu thiệt hại nặng nề vì lũ lụt tại tỉnh Quảng Bình vào ngày 22/ 10 sắp tới.

 

Các nghệ sĩ tham gia chương trình bao gồm: danh ca Tuấn Ngọc, Cẩm Vân, Hồng Nhung, Mỹ Hạnh, Lam Trường, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Châu, Đăng Khôi, Trung Quân, Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Quý Bình...

 Hồ Ngọc Hà hiện tại đang có mặt tại Quảng Bình đểủng hộ đồng bào bão lụt

Qua đây, ban tổ chức chương trình cùng các nghệ sĩ hy vọng có thể  đóng góp một phần nhỏ những phần quà của mình để giúp đỡ cho bà con trong những ngày mưa lũ.

Ngoài ra, trong ngày 26/10 sắp tới sẽ tiếp tục có đêm nhạc “Thương về miền Trung”, chương trình sẽ diễn tại tại phòng trà WE (TP. Hồ Chí Minh).

 Ca sĩ Thu Minh sẽ tham gia vào đêm nhạc từ thiện

Trong đêm nhạc sẽ có sự xuất hiện của danh ca Ý Lan, Tuấn Ngọc, Quang Lê, Phương Mỹ Chi…Các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ không lấy tiền catse và số tiền thu được trong đêm nhạc sẽ được ủng hộ cho người dân tại Quảng Bình - nơi đang gặp khó khăn từ mưa bão.

Mr Đàm sẽ tặng một món đồ để bán đấu giá, hy vọng sẽ thêm được tiền gửi đến bà con.

Đặc biệt, ông hoàng nhạc Việt – Đàm Vĩnh Hưng đã cho biết: “Người dân sẽ đối diện với bệnh dịch,môi trường ô nhiễm bởi xác chết của trâu bò,heo gà, chó mèo , nạn muỗi, phương tiện sinh hoạt trong cuộc sống đều gặp trở ngại  Mình hãy thử đặt mình vào hoàn cảnh như thế thì sẽ thấy sự giúp đỡ là vô cùng quý”.

Bằng hành động cụ thể,  ngày 23/ 10 tại MTV, Mr Đàm sẽ tặng một món đồ để bán đấu giá, hy vọng sẽ thêm được tiền gửi đến bà con.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng sẽ trực tiếp nhận hàng cứu trợ lúc 10h sáng tại nhà riêng, theo địa chỉ:  AA 14 Thất Sơn, phường 15, quận10, TP. Hồ Chí Minh./.

Tường Vy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ