• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dịch vụ BMW chính hãng: Chất lượng tạo nên đẳng cấp

Kinh tế 17/04/2021 09:30

(Tổ Quốc) - Chăm sóc khách hàng tốt nhất là một trong những mục tiêu chiến lược của THACO và BMW. Chính vì vậy, bên cạnh việc cung cấp những mẫu xế hộp đẳng cấp, BMW còn không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng niềm vui lái trọn vẹn và những trải nghiệm dịch vụ hàng đầu thế giới.

Dịch vụ BMW chính hãng: Chất lượng tạo nên đẳng cấp - Ảnh 1.

Trong làng xe sang thế giới, BMW là một trong những thương hiệu hàng đầu, được người dùng đánh giá rất cao bởi những sản phẩm được coi là biểu tượng xe hơi cao cấp. Trải qua nhiều thập kỷ, trước áp lực cạnh tranh ngày càng lớn, BMW vẫn trụ vững là một thương hiệu xe hạng sang danh tiếng. Thậm chí, ngày nay, khi nhắc về BMW nhiều người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu "anh cả" của thị trường ô tô thế giới.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, thành công của BMW không chỉ dựa vào sự sang trọng và phong cách cũng như các tính năng độc đáo của những mẫu xế hộp cao cấp mà còn bởi những dịch vụ đẳng cấp mà hãng mang đến cho khách hàng. Sở hữu một mẫu xe BMW, đồng nghĩa với việc người dùng sẽ được sẽ tận hưởng cảm giác lái đậm chất Đức, đồng thời được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng theo đúng đẳng cấp thương hiệu xe sang hàng đầu thế giới.

Dịch vụ BMW chính hãng: Chất lượng tạo nên đẳng cấp - Ảnh 2.

Tiêu chuẩn chất lượng cao nhất với các trung tâm dịch vụ chính hãng hiện đại

Trải nghiệm dịch vụ tích cực có tác động lâu dài đến cảm nhận của khách hàng về thương hiệu, đồng thời thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng lâu dài đối với các thương hiệu. Hiểu được điều đó, BMW Việt Nam đã xây dựng hệ thống trung tâm tâm dịch vụ chuẩn 4S toàn cầu trên toàn quốc, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất với các thiết bị xưởng tiên tiến, các công cụ sửa chữa chuyên dùng hiện đại và không gian dịch vụ sang trọng nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm thương hiệu xe Đức.

Thiết bị xưởng và công cụ sửa chữa là một phần trọng yếu trong công nghệ sửa chữa của BMW. Không chỉ thiết kế, sản xuất xe và phụ tùng, hãng xe BMW còn phát triển quy chuẩn chặt chẽ về trang thiết bị và công cụ chuyên dùng.

Dịch vụ BMW chính hãng: Chất lượng tạo nên đẳng cấp - Ảnh 3.

Theo đó, để đạt tiêu chuẩn trung tâm dịch vụ ủy quyền, mỗi xưởng dịch vụ BMW tại Việt Nam phải đầu tư đầy đủ các hạng mục trong nhà xưởng như phòng chẩn đoán điện tử, phòng công cụ đặc biệt, hệ thống chẩn đoán động học, máy cân bằng động bánh xe, máy kiểm tra lực phanh v.v… theo đúng quy định của hãng, và hàng năm các đại lý đều phải trải qua bài kiểm tra đánh giá lại hiện trạng để đảm bảo chất lượng theo bộ quy chuẩn đại lý toàn cầu của BMW.

Bên cạnh đó, với mỗi mẫu xe BMW trung bình có khoảng 1000 hướng dẫn kỹ thuật và 70% trong số này sẽ yêu cầu ít nhất một dụng cụ chuyên dùng đáp ứng thông số nghiêm ngặt của hãng về kích thước, vật liệu và chức năng theo từng mẫu xe. Điều này nhằm đảm bảo công việc đo đạc và sửa chữa được thực hiện chính xác từng bước, theo thông số kỹ thuật của hãng với thời gian tối ưu nhất, đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao nhất cho kỹ thuật viên.

Dịch vụ BMW chính hãng: Chất lượng tạo nên đẳng cấp - Ảnh 4.

Đặc biệt, khác với những dòng xe phổ thông, bản thân mỗi chiếc xe BMW còn là một cỗ máy tính hiện đại với hệ thống chẩn đoán tích hợp sẵn giúp phát hiện sớm và lưu trữ bất kỳ lỗi nào trong hệ thống điện và điện tử của xe. Dựa trên các dữ liệu này, trung tâm dịch vụ BMW chính hãng sẽ sử dụng máy tính chuyên dùng ISID để phân tích và kết hợp với thông tin chẩn đoán lỗi tại chỗ của kỹ thuật viên, từ đó đưa ra giải pháp xử lý nhanh chóng với độ chính xác cao.

Hơn thế nữa, khách hàng khi đem xe đến các Trung tâm dịch vụ BMW chính hãng còn được trải nghiệm không gian dịch vụ đẳng cấp với các tiện nghi cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn BMW như phòng kiểm tra xe được trang bị điều hòa, phòng làm việc tiện nghi có sẵn wifi và ổ cắm điện, quầy Isetta bar có phục vụ ân cần với thức uống và bánh ngọt miễn phí, hay khu vực phòng chờ sang trọng kết hợp trải nghiệm phụ kiện và thời trang đậm cá tính BMW. Đây là những trải nghiệm mà các xưởng dịch vụ bên ngoài không có được.

Bên cạnh việc chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng xưởng dịch vụ với đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ khách hàng, BMW còn cung cấp đa dạng các dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng như: Gói bảo hành mở rộng, Chương trình hỗ trợ sự cố trên đường, Ứng dụng THACO BMW – tiện ích chăm sóc và bảo dưỡng xe dễ dàng hơn, Dịch vụ giao nhận xe tại nhà, Chương trình bảo dưỡng lưu động, Dịch vụ bảo dưỡng trọn gói… nhằm giúp người dùng được thảnh thơi trải nghiệm cảm giác lái tuyệt vời của các dòng xe mang thương hiệu xứ Bavaria.

Dịch vụ BMW chính hãng: Chất lượng tạo nên đẳng cấp - Ảnh 5.

Chương trình ưu đãi dịch vụ phụ tùng hấp dẫn cho xe BMW, MINI trên 3 năm

Nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW, THACO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên "Giá trị nguyên bản - gắn kết bền lâu" .

Cụ thể, từ ngày 15/4 đến 15/05/2021, khách hàng mang xe đến trung tâm dịch vụ chính hãng BMW sẽ được giảm 15% giá phụ tùng bảo dưỡng sửa chữa chính hãng; miễn phí 100% công kiểm tra xe tổng quát; giảm giá 20% gói dịch vụ khử mùi diệt khuẩn nội thất và được tặng phiếu ưu đãi 30% chi phí đánh bóng làm đẹp xe. Chương trình được áp dụng cho tất cả khách hàng sở hữu xe BMW, MINI trên 3 năm kể từ ngày đăng ký bảo hành.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, khách hàng có thể truy cập vào website https://uudai.bmwbethefirst.vn/service-promo

Để đặt lịch hẹn chăm sóc xe, khách hàng liên hệ tổng đài 19001101 hoặc truy cập website https://www.bmw.vn/datlichhen

Trần Trà

NỔI BẬT TRANG CHỦ