• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Diễn viên châu Á nhận cát-xê "bèo" do phân biệt chủng tộc

Văn hoá 04/07/2017 20:08

(Tổ Quốc) -Mặc dù gắn bó với bộ phim “Hawaii Five-0” suốt bảy mùa nhưng hai diễn viên châu Á đã không nhận được khoản tiền xứng đáng.

Daniel Dae Kim và Grace Park, hai diễn viên châu Á của bộ phim truyền hình Mỹ “Hawaii Five-0”, đã rời khỏi kênh truyền hình CBS sau khi kênh này từ chối trả lương cho họ như các diễn viên da trắng.

Daniel Dae Kim và Grace Park (nguồn: frazer harrison/getty)

Các nguồn thông tin cho biết, hai diễn viên đã cố gắng đòi một khoản tiền tương đương với hai diễn viên da trắng Alex O’Loughling và Scott Caan. Tuy nhiên, họ đã không thỏa thuận thành công với nhà sản xuất phim – kênh truyền hình CBS.

Khoản tiền mà CBS trả cho hai diễn viên được cho là thấp hơn 10-15% so với hai diễn viên da trắng.

Một đại diện của hãng này cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao tài năng và sự chuyên nghiệp mà hai diễn viên đem đến trong các tập phim. Họ đã giúp chúng tôi có được một bộ phim Hawaii Five-0 đầy thú vị. Chúng tôi hy vọng họ luôn đạt được thành công trong những giai đoạn sắp tới. Cảm ơn và hẹn gặp lại”

Kênh truyền hình CBS đã khởi động mùa mới của bộ phim cảnh sát được công chiếu từ năm 2010. Hai diễn viên Kim và Park đã đồng hành cùng với O’loughlin và Caan trong suốt bảy mùa của bộ phim.

Các nhân vật của hai ngôi sao Kim và Park, lần lượt là Chin Ho Kelly và Kono Kalakaua, sẽ không xuất hiện trong mùa thứ 8 của bộ phim này.

(Theo Business Insider)

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ