• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

TWICE gặp khó khăn khi ra mắt tại Nhật Bản

Thế giới 30/06/2017 15:12

(Tổ Quốc) - Các thành viên người Nhật của TWICE đã tiết lộ khó khăn khi nhóm quảng bá tại đất nước Mặt trời mọc.

Sau khi tung ra album tiếng Nhật đầu tiên vào ngày 28 tháng 6, nhóm nữ Hàn Quốc TWICE đã sẵn sàng cho buổi biểu diễn ra mắt của mình tại Nhật Bản vào ngày 2 tháng 7.

Album tiếng Nhật của nhóm

 Ba thành viên người Nhật của nhóm là Mina, Momo và Sana, tuy quảng bá tại chính quê hương của mình nhưng lại gặp phải không ít khó khăn khi bước chân vào thị trường âm nhạc mới.

Ba thành viên người Nhật: Momo, Sana và Mina

Mina cho biết, từ khi các bài hát tiếng Hàn của nhóm chuyển sang phiên bản tiếng Nhật, các thành viên vẫn chưa thể thích nghi hay nhớ từng lời bài hát ngay được. Do đó, trong quá trình quảng bá, ba thành viên bất đắc dĩ trở thành những người hướng dẫn nhóm vì họ vốn đến từ Nhật Bản.

Mina

Mina chia sẻ: “Chúng tôi rất hạnh phúc nhưng cũng vô cùng lo lắng. Tôi hy vọng ba chúng tôi có thể dẫn dắt nhóm làm tốt tại Nhật Bản giống như các thành viên khác đã giúp chúng tôi tại Hàn Quốc.”

Album tiếng Nhật của TWICE gần đây đã thành công vang dội khi nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng như Line và iTunes. Thông tin này có thể giúp các cô gái thêm tự tin khi bước chân vào thị trường âm nhạc khó tính như Nhật Bản.

(Theo Koreaboo)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ