• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Diễn viên Hồng Diễm lần đầu nói về những lời “gạ” từ các đại gia

Giải trí 04/04/2018 15:23

(Tổ Quốc) – Nữ diễn viên “Cả một đời ân oán”  - Hồng Diễm lần đầu thẳng thắn khi nói về những lời gạ gẫm của đại gia dành cho mình.

Cả một đời ân oán phần 2 bắt đầu ở thời điểm 20 năm sau với những câu chuyện, mối quan hệ đan xen giữa các thế hệ nhà họ Vũ. Những ân oán của thế hệ trước ở Vũ Gia đã khiến lớp con cháu của họ rơi vào những hoàn cảnh trớ trêu.

Hồng Diễm

Đoạn trailer dài 1 phút của Cả một đời ân oán phần 2 hé lộ với khán giả những cảnh phim vừa lãng mạn vừa kịch tính với sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ: Anh Tuấn, Huỳnh Anh, Lương Thanh, Hạ Anh... Nếu như ở phần 1, thế hệ của ông Quang (NSƯT Mạnh Cường) - bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) - bà Mai (NS Minh Phương), Đăng (Mạnh Trường) - Dung (Hồng Diễm) - Phong (Hồng Đăng) - Diệu (Lan Phương) đều vướng vào chuyện tình tay ba thì ở phần 2, thế hệ con cháu của họ cũng không thoát khỏi "kịch bản" này. Cũng bởi những bí mật của thế hệ trước không thể tiết lộ đã khiến Bình (Anh Tuấn) - Ngân (Hạ Anh) - Nguyên (Huỳnh Anh) phải đối mặt với một chuyện tình đầy ngang trái...

 Hồng Diễm - Hồng Đăng trong phim "Cả một đời ân oán"

Nếu như phần một, nhân vật Dung (Hồng Diễm) đảm nhận được đánh giá là khá mờ nhạt, liệu phần 2 có được đạo diễn tạo thêm nhiều đất diễn hay không? Phản hồi về điều này, Hồng Diễm chia sẻ: “Tôi cũng nghe nhiều người thắc mắc là vì sao vai Dung do tôi đảm vai trong phim lại hiền lành và cam chịu như thế, không có gần với thực tế ngoài đời cho lắm. Tính cách của Dung không phù hợp với những nàng dâu bây giờ vì các nàng dâu bây giờ sống hiện đại hơn. Nhưng thực ra tuyến nhân vật quy định như vậy chứ không phải tôi cố ý tạo hình nhân vật như vậy. Có một cô Dung hiền như thế thì mới có một cô Diệu (Lan Phương đảm vai) ghê gớm như thế. Trong một bộ phim mà có hai tính cách đối lập nhau sẽ tạo nên sự tương phản mạnh mẽ và nhận được nhiều phản hồi của khán giả hơn. Đó chính là ý đồ của đạo diễn khi tạo hình hai tính cách nhân vật khác biệt”.

Dù đã qua hai lần sinh nở những Hồng Diễm vẫn giữ được vó dáng xinh đẹp của người mẫu

Khi được hỏi, phải chăng với vẻ ngoài dịu dàng của mình nên  Hồng Diễm hay được các đạo diễn “đo ni đóng giày” cho những dạng vai hiền lành, nhu mì. Hồng Diễm chia sẻ: “Nếu là kiểu ghê gớm, điên điên như vai Diệu của Lan Phương thì chắc chắn là tôi không làm được. Phải nói là Lan Phương làm vai này quá tốt. Mỗi lần diễn là rất nhập vai và rất hợp với cô ấy. Về phần mình, tôi thích kiểu tính cách như nhân vật nữ chính trong “Vì sao đưa anh tới” của Hàn Quốc. Trẻ trung, vui vẻ và cá tính, đáng yêu. Tuy nhiên, ở phần 2 này, nhân vật của tôi sẽ có nhiều đất diễn hơn khi nhân vật đã già”.

Sau bộ phim “Cầu vồng tình yêu”, khán giả truyền hình thấy Hồng Diễm ít tham gia vào các bộ phim. Điều nay đã có tin đồn, vì Hồng Diễm là người kỹ tính và rất kén chọn kịch bản. Hồng Diễm bộc bạch: “Tôi thừa nhận mình lựa chọn kịch bản kỹ càng vì vốn dĩ tôi không phải là diễn viên chuyên nghiệp. Phải những kịch bản nào tôi cảm thấy thích thú, cuốn hút và yêu nhân vật tôi mới dám nhận”.

Thời gian gần đây nhiều sao Việt có tiết lộ họ thường nhận được nhiều lời gạ gẫm khiếm nhã sau khi thành người nổi tiếng. Là một người mẫu hoạt động nhiều năm nên Hồng Diễm cũng tiết lộ những điều khá bất ngờ về vấn đề này.

“Đương nhiên là tôi cũng có gặp một số tình huống kiểu như có người nhờ người quen ngỏ lời mời tôi đi ăn đi uống nhưng những vụ như thế không bao giờ tôi tham gia. Trước đây tôi đã từng hoạt động trong nghề người mẫu và tham gia nghệ thuật cũng đã 7 năm rồi nên tôi hiểu phía sau lời mời đó là như thế nào. Dù sao mình cũng đã có gia đình nên cố tránh tối đa những lời mời của người lạ. Có thể lúc trẻ tôi sẽ không đến mức như thế vì mình vẫn cần những mối quan hệ trong công việc nhưng khi đã có gia đình rồi buộc phải khép mình lại thôi”./.

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ