• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Diva Mỹ Linh bày tỏ về vụ án Hoa hậu Phương Nga

Giải trí 23/09/2016 16:03

(Tổ Quốc) - Vụ án Hoa hậu Phương Nga bị truy tố về tội chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng của một vị đại gia đang là tâm điểm dư luận mấy ngày qua. Diva Mỹ Linh đã bày tỏ suy nghĩ của mình qua chuyện này qua trang cá nhân.

Mới đầu, cô đã kêu gọi ông bố, bà mẹ: “Hỡi các ông bố bà mẹ! Hãy kể câu chuyện này cho con trai,con gái vị thành niên của mình. Chọn bạn mà chơi. Giúp bạn mà không hiểu biết lại tự hại thân mình và gia đình mình”.

 Toàn bộ nội dung chia sẻ của ca sĩ Mỹ Linh trên trang cá nhân

Cô còn nhấn mạnh: “Nhớ không suồng sã, đừng chụp hình nhạy cảm, không gửi lưu bút mà thời đại này là tin nhắn nhạy cảm khi yêu ai đó. Tình cảm quyến luyến, say đắm khi yêu ai đó là cái có giá trị ngắn hạn và mất giá nhanh nhất trên đời này. Vì người ác có thể nhân danh tình yêu để gây thêm điều ác. Hoặc nhân danh tình yêu để sở hữu bạn. Tình yêu thật sự không có sở hữu đâu. Còn với người bình thường thì những cái quyến luyến ấy không có giá trị nhiều khi họ không còn bên bạn nữa. Đừng nên để cái tự ái của mình nó nuôi dưỡng mấy cái xúc động vặt ấy, chẳng đáng đâu”.

 Hình ảnh hiện tại của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trong ngày xét xử (ảnh: Hải Duyên)

Điều Diva muốn gửi khuyên đến những gia đình có con gái:  “Khuyên con cảnh giác cao độ trước bọn đàn ông giả danh. Đời không như là mơ nên sướng khổ đau buồn chỉ cha mẹ, ruột thịt là người cùng đau với mình thôi”.

Dường như, Mỹ Linh muốn gửi lời động viên đến Hoa hậu Phương Nga : “Cố lên - sông có khúc , người có lúc. Đồng tiền tự dưng mà thấy dễ phải đặt câu hỏi liền. Tiền không mua được mọi thứ như nguòi ta vẫn lầm tưởng đâu. Ít nhất là nó không mua được gia đình em nhưng nhân phẩm em thì nó mua một phần rồi đấy. Ngẩng cao đầu mà chuộc lại danh dự thôi.”

Cuối cùng Mỹ Linh bày tỏ: “Cho những người phụ nữ chúng ta - đừng hả hê, đừng vô tâm mà ác. Cẩn thận ngày nào đó nhân vât chính có thể là chính bạn hay em gái, con gái của bạn. Cái hay nhất nên làm nếu không cảm thông được thì đi làm việc của mình thôi. Thời gian quý lắm”.

Kèm theo suy nghĩ, Diva Mỹ Linh còn đăng theo ảnh của hoa hậu Phương Nga, vị đại gia đã tố cô hoa hậu lừa đảo./.

Tường Vy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ