• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đối đầu Olympic UAE: Báo nước ngoài ấn tượng pha phối hợp tài tình của Việt Nam

Thể thao 01/09/2018 18:12

(Tổ Quốc) - Dù thi đấu có phần nhỉnh hơn, Olympic Việt Nam đã thất bại trước Olympic UAE sau loạt sút luân lưu đầy may rủi.

Trong trận đấu ngày 1/9, sau khi giữ tỉ số hoà 1 -1 trong 90 phút thi đấu chính thức, đội tuyển Olympic Việt Nam đã thua trước đội tuyển Olympic Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) sau loạt sút luân lưu.

Theo Fox Sport châu Á, mặc dù đội tuyển Việt Nam đã làm chủ trận đấu ngay từ tiếng còi khai mạc, nhưng Olympic UAE đã vươn lên dẫn trước với nỗ lực cá nhân tốt của Ahmed Al-Attas ở phút 17.

Nhưng, chỉ mười phút sau đó, Olympic Việt Nam thể hiện sự xuất sắc của cả một đội ngũ với pha phối hợp khéo léo từ Phạm Đức Huy, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Anh Đức và pha dứt điểm của Nguyễn Văn Quyết, Fox Sport châu Á nhận định.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam - Olympic UAE diễn ra đầy kịch tính. (Nguồn: Fox Sport châu Á)

Trong những phút tiếp theo của trận đấu, Olympic Việt Nam đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng đều không thể làm thành bàn thắng.

Cả Phạm Xuân Mạnh và Trần Minh Vương đều đã có những cơ hội tốt nhưng chưa thể công phá được khung thành của thủ môn của UAE Mohamed Al-Shamsi.

Với kết quả hoà 1-1, hai đội bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi.

Trong khuôn khổ Đại hội thể thao châu Á 2018, Olympic UAE đã trải qua 2 trận đá luân lưu liên tiếp và đã có nhiều kinh nghiệm đối đầu với tình huống này.

Al-Attas, Zayed Al-Ameri, Khaled Ibrahim và Shahin Suroor đều không mắc sai lầm khi đối đầu với thủ môn Bùi Tiến Dũng của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Về phía Việt Nam, Vũ Văn Thanh, Hà Đức Chinh và Phan Văn Đức cũng đã có thành công tương tự, sút tung lưới thủ môn Mohamed Al-Shamsi.

Tuy nhiên, Nguyễn Quang Hải và Minh Vương đã không may mắn khi Al-Shamsi đã đoán được hướng đi của bóng và phá bóng thành công.

Chung cuộc, với chiến thắng 4- 3 sau loạt sút luân lưu, đội tuyển UAE đã giành huy chương đồng môn bóng đá nam tại Đại hội thể thao châu Á 2018. Còn đội tuyển Olympic Việt Nam – dù thất bại và đứng ở vị trí thứ 4 nhưng chặng đường trong giải đấu này cả đội tuyển đã thi đấu oanh liệt, với tinh thần kỉ luật, phối hợp tốt và nỗ lực hết mình./.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ