• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đội trưởng Xuân Trường: Sẽ nỗ lực khi trở về HAGL

Thể thao 19/02/2018 16:00

(Tổ Quốc) -Tiền vệ đội trưởng của U23 Việt Nam đã đưa ra lời khẳng định sau khi được bầu Đức triệu tập trở về thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trong mùa giải V-League 2018.

Trải qua 2 năm du học tại Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường có được không ít kinh nghiệm trong màu áo Incheon United (2016), Gangwon FC (2017). Dù không được thường xuyên ra sân khiến phong độ bị ảnh hưởng nhưng khi trở về lĩnh băng đội trưởng U23 Việt Nam, Xuân Trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được HLV Park Hang-seo giao phó và cùng U23 Việt Nam giành ngôi vị Á quân của giải.

Từ mùa giải 2018, Xuân Trường sẽ trở về thi đấu trong màu áo HAGL (Ảnh: AFC)

Bước sang mùa giải năm 2018, Xuân Trường được bầu Đức triệu tập trở về HAGL nhằm tăng cường hỏa lực, phục vụ tham vọng chinh phục ngôi vương. Phát biểu trước truyền thông sau ngày trở về từ U23 Việt Nam, Xuân Trường cho biết, sẽ có rất nhiều thách thức chờ đợi tiền vệ sinh năm 1995 ở lần trở về thi đấu tại đội bóng phố Núi.

“Vì tôi không chơi bóng và tập luyện cùng các đồng đội ở CLB HAGL trong thời gian dài nhưng tôi sẽ nỗ lực hết mình để tìm lại cảm giác chung đó. Dù sao, tin rằng nhanh thôi tất cả chúng tôi sẽ tìm lại sự ăn ý vì cùng được đào tạo ở Hàm Rồng ra"- Xuân Trường cho biết.

Ở lần tái xuất tới đây dưới màu áo CLB HAGL, Xuân Trường sẽ mang những kinh nghiệm đã học hỏi được tại Hàn Quốc, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ được kết hợp với những chân sút đã từng chơi ăn ý với mình là Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều... Chắc chắn, đội bóng phố Núi sẽ trở thành thế lực đáng gờm đối với những đối thủ còn lại ở V-League.

Dự kiến, năm 2018 sẽ là năm bận rộn với Xuân Trường cùng các đồng đội khi bên cạnh đó những trận đấu tại V-League 2018, Xuân Trường cùng các đồng đội trong màu áo đội tuyển quốc gia còn tham dự lượt trận đấu cuối tại vòng loại Asian Cup 2019 với Jordan diễn ra vào ngày 27/03 tới. Tiếp đó, vào tháng 8, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ tham dự Asiad 2018. Tháng 11, toàn đội sẽ bước vào hành trình "săn" vàng tại AFF Cup 2018.

Sau những gì đã thể hiện trong màu áo Đội tuyển Việt Nam thời gian qua, tiền vệ Lương Xuân Trường chắc chắn sẽ tiếp tục là cái tên được đặt nhiều kỳ vọng từ phía chuyên gia và người hâm mộ. Dự kiến, HAGL sẽ có trận đấu mở màn V-League 2018 bằng cuộc tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà Pleiku, diễn ra vào ngày 10/03./.

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ