• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đồng Nai: Đã bắt được hơn 300 học viên trốn trại

Thời sự 24/10/2016 10:28

(Tổ Quốc) -Liên quan đến việc gần 600 học viên cai nghiện đập phá và tràn ra ngoài vào tối 23/10, đến thời điểm này cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã bắt được gần 300 người.

Lực lượng công an đưa học viên trốn trại về nơi tập kết

Sáng nay (24/10), trao đổi với Báo Điện tử Tổ Quốc, ông Huỳnh Văn Tịnh-Giám đốc Sở Lao động Thương binh-Xã hội tỉnh Đồng Nai, cho biết cơ quan chức năng tỉnh đã bắt trở lại được 304 học viên trên tổng số 562 học viên trốn trại.

Cũng theo ông Huỳnh Văn Tịnh, qua xác minh ban đầu, các học viên đã kích động các học viên khác quậy phá rồi dùng bình chữa cháy, gậy gộc phá trại, rời khỏi trung tâm. 

Trước đó, khoảng  23 giờ, ngày 23/10, gần 600 học viên tại Trung tâm Cai nghiện Đồng Nai (xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc) đồng loạt trốn ra ngoài quốc lộ 1 gây náo loạn và chặn xe cộ không cho đi lại.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Đồng Nai cùng các đơn vị chức năng tỉnh đã triển khai phương án truy bắt, lập các chốt chặn để đảm bảo an toàn. Đến 1 giờ, ngày 24/10, an ninh khu vực được lập lại.

Đến thời điểm này, trên khắp các ngả đường quốc lộ 1 đi qua địa bàn huyện Xuân Lộc đều có lực lượng Công an tuần tra và lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiếp tục truy bắt các học viên còn lại.

Một số hình ảnh PV Báo Điện tử Tổ Quốc ghi lại.

Lực lượng chức năng chốt chặn để vây bắt các học viên
 Nơi tạm thời giam giữ các học viên
Huy động cả xe khách để vận chuyển học viên bị bắt về điểm tập trung
Phòng ở bị các học viên phá để tràn ra ngoài
Đập nát cả ti vi của trung tâm cai nghiện
 
Vẫn đang tiếp tục truy bắt các học viên còn lại
 
 

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ