• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đồng Nai: Tạm giữ đối tượng giả danh cảnh sát cơ động

Thời sự 09/11/2016 13:24

(Tổ Quốc) -Thấy 2 cảnh sát cơ động chặn xe người tham gia giao thông để kiểm tra có biểu hiện bất thường, người dân liền báo cơ quan chức năng.

Đối tượng Huỳnh Tấn Phát tại cơ quan công an (ảnh công an cung cấp)

Sự việc diễn ra vào lúc khoảng 3 giờ sáng ngày 9/11, người dân tham gia giao thông trên Quốc lộ 1 - đoạn từ ngã tư Amata đến vòng xoay Tam Hiệp, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) bị 2 thanh niên mặc trang phục cảnh sát cơ động với cấp bậc thượng úy dừng xe để kiểm tra giấy tờ có biểu hiện bất thường.

Trước những biểu hiện bất thường của 2 cảnh sát cơ động này, người dân vội báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, các thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm TP.Biên Hòa tiếp cận để làm rõ nghi vấn của của người dân.

Khi phát hiện các thành viên, lập tức 2 cảnh sát cơ động này liền bỏ chạy để lại xe máy. Đến 4 giờ sáng cùng ngày, các thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm và lực lượng công an phường đã bắt giữ được 1 trong 2 cảnh sát cơ động… dỏm tại một nhà dân trên đường Võ Thị Sáu, phường Tân Hiện, TP.Biên Hòa.

Tại cơ quan công an phường Tân Hiệp, cảnh sát cơ động dỏm này khai nhận là Huỳnh Tấn Phát (sinh năm 1993, quê An Giang).

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy xét đối tượng còn lại.

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ