• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dự kiến, chiều 3/9, Thủ tướng sẽ gặp mặt, chúc mừng Đoàn TTVN tham dự ASIAD 2018

Thời sự 02/09/2018 08:51

(Tổ Quốc)-Theo lịch dự kiến, chiều ngày mai, 3/9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ chủ trì cuộc gặp mặt, chúc mừng Đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự Đại hội Thể thao Châu Á lần thứ 18 ASIAD 2018.

Hồi đầu năm nay, ngày 28/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã có buổi gặp mặt các thành viên của Đội tuyển U23 Việt Nam sau khi dự giải U23 châu Á. Với những nỗ lực tuyệt vời, đội tuyển U23 Việt Nam đã tạo nên một kỳ tích cho bóng đá nước nhà và nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo người hâm mộ trong nước.

Thời điểm đó, Đội tuyển U23 Việt Nam từ sân bay Nội Bài về tới Văn phòng Chính phủ đã phải đi trong nhiều giờ đồng hồ do quá đông người hâm mộ đổ ra các tuyến phố chào đón, có nhiều thời điểm, các xe chở tuyển thủ phải dừng lại trên đường.

Tại cuộc gặp mặt đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định: từ giải vô địch U23 châu Á lần này, từ bóng đá của chúng ta ngày hôm nay, nghĩ về phát triển thể thao nước nhà trong tương lai, về kỷ luật kỷ cương hành chính, đặc biệt là tập trung phát triển kinh tế nhanh, bền vững, xây dựng xã hội Việt Nam văn hóa, tạo ra bản lĩnh Việt Nam trong điều kiện mới. Thủ tướng cho rằng, hãy có một tinh thần tiến công trong phát triển đất nước, bền bỉ, quyết liệt như đội U23 Việt Nam tại đấu trường châu Á những ngày đầu năm.

Giữ vững tinh thần ấy, các tuyển thủ Olympic Việt Nam đã thể hiện một lối chơi bản lĩnh, sắc nét, đẹp mắt tại ASIAd 2018 và đứng thứ hạng 4 châu Á.

Sáng sớm nay 2/9, các thành viên của đội tuyển Olympic Việt Nam đã làm thủ tục rời khách sạn để ra sân bay Soekarno-Hatta (Indonesia) trở về Việt Nam.

Dự kiến, sau khi chuyên cơ riêng hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào khoảng 12h30 trưa,  đoàn sẽ được thực hiện nghi thức phun vòi rồng – nghi thức đặc biệt của hàng không.

Một nguồn tin cho Tổ Quốc hay, sau khi vào sảnh A, các thành viên của đoàn sẽ lên xe Bus mui trần và đến sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Tới buổi chiều tối, sẽ tham dự lễ vinh danh tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình trong chương trình Tự hào Việt Nam. Chương trình này dự kiến sẽ diễn ra từ 17h chiều tới 19h tối cùng ngày.

Đoàn TTVN tham dự ASIAD 18 tại Indonesia đã giành được 04 huy chương vàng, 16 huy chương bạc, 18 huy chương đồng tạm xếp vị trí thứ 17/45 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Đại hội.

Trong ngày 2/9, toàn thể Đoàn TTVN lên đường về nước.

Dưới đây là một số hình ảnh về đội tuyển Olympic Việt Nam tại Indonesia sáng 2/9:

 Đội tuyển Olympic Việt Nam chụp ảnh với người hâm mộ tại sân bay Soekarno-Hatta. Ảnh: Sỹ Tiến
 Người hâm mộ đã chờ sẵn để chụp ảnh lưu niệm với các cầu thủ yêu quý của đội tuyển. Ảnh: Sỹ Tiến
 HLV Park Hang-seo và các cầu thủ tại sân bay. Ảnh: Zing.vn
 Công Phượng tại sân bay. Ảnh: VOV
 Lương Xuân Trường ký tặng người hâm mộ. Ảnh: VOV
 HLV Park Hang-seo và Trưởng đoàn TTVN tại ASIAD 2018 Trần Đức Phấn. Ảnh: VOV
 Người hâm mộ đang chờ đón Đoàn TTVN về nước. Ảnh: VOV

Thái Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ