• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đường cong nóng bỏng của cô gái từng xin chụp ảnh với Hồ Ngọc Hà nhưng nay đã ngồi ngang hàng tại sự kiện

Giải trí 24/07/2018 18:05

(Tổ Quốc) - Trước khi trở thành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mâu Thủy từng là một PG và đã từng xin được chụp ảnh với Hà Hồ. 

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam - Mâu Thủy mới đây đã tiết lộ câu chuyện khiến các fan rất thích thú, đó là việc từng xin được chụp ảnh của "nữ hoàng giải trí" - Hồ Ngọc Hà

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam - Mâu Thủy

Thời gian gần đây, mạng xã hội Instagram cho ra mắt tính năng mới "trả lời câu hỏi" và nhận được sự hưởng ứng của nhiều ngôi sao làng giải trí. Mâu Thủy cũng là một trong những người đẹp tích cực giao lưu với người hâm mộ thông qua tính năng đặc biệt này. 

Cách đây ít giờ, Á hậu Mâu Thủy bất ngờ trả lời câu hỏi liên quan tới đàn chị Hồ Ngọc Hà và gây sự chú ý. Cụ thể, câu hỏi được một dân mạng đặt ra cho cô là: "Chị thấy chị Hồ Hà sao ạ?". 

Giữ lời hứa ngay từ đầu là sẽ trả lời thật lòng, Mâu Thủy không ngại kể lại câu chuyện gặp gỡ "Nữ hoàng giải trí" cách đây nhiều năm trước. Khi đó hai người có sự khác biệt rất lớn về vị trí, khi đó Hồ Ngọc Hà đã là ngôi sang hạng A, còn Mâu Thủy chỉ là một PG đi phát đồ và có câu nói của đàn chị khiến Mâu Thủy nhớ mãi tới ngày hôm nay.

 Hai người hiện tại đã cùng đẳng cấp của một ngôi sao hạng Ạ ngồi cùng hàng tại một sự kiện

"Chị nhớ lúc chị là PG đi phát đĩa cho chị ấy. Chị xin chụp hình trước show và chị Hà nói với chị một câu khiến chị nhớ mãi: 'Bình thường chị không chụp hình trước show nhưng hôm nay ngày vui nên ngoại lệ. Trời! Lúc đó hạnh phúc thiết tha, rất có động lực luôn.

Chị thấy chỉ cần chăm lao động và tử tế với tất cả mọi người xung quanh mình đã là một điều tuyệt vời. Đó là lý do chị Hà đã chiếm lấy trái tim khán giả rất nhiều". 

Đường cong nóng bỏng của Mâu Thủy:

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ