• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Gần 400 VĐV tranh tài tại Giải cầu lông các CLB mạnh toàn quốc tranh cúp Ba Sao

Thể thao 12/11/2016 08:32

(Tổ Quốc) -Chiều 11/11, tại nhà thi đấu Cầu Giấy, Hà Nội, Liên đoàn Cầu lông Việt Nam đã phối hợp với Liên đoàn cầu lông Bắc Giang tổ chức Lễ khai mạc Giải Cầu lông các CLB mạnh toàn quốc  năm 2016 – Tranh cúp Ba sao.

Đến dự lễ khai mạc Giải có ông Lê Thanh Sang, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo Giải; Ông Phan Huy Sang – Chủ tịch Liên đoàn cầu lông Thành phố Hà Nội cùng các thành viên trong Ban tổ chức Giải, nhà tài trợ, lãnh đạo các CLB cầu lông, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí.

Với sự tham gia của gần 400 VĐV đại diện cho 26 CLB cầu lông mạnh trên toàn quốc: Liên đoàn cầu lông các tỉnh, thành, ngành; trung tâm huấn luyện Thể thao quốc gia Đà Nẵng; Trường ĐH TDTT Bắc Ninh; các ngành Công an, Quân đội, Giáo dục.. Giải năm nay được đánh giá là có tính lan tỏa và chuyên môn rất cao. Đây là cơ hội để Liên đoàn Cầu lông Việt Nam kiểm tra và đánh giá phong trào tập luyện, công tác đào tạo, huấn luyện của các địa phương trong các Câu lạc bộ,cũng đảm bảo thực hiện kế hoạch tổ chức thi đấu các Giải cầu lông trong năm 2016.

Giải đấu được cũng tổ chức nhằm hòa chung không khí thi đua lập thành thích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2016, tiếp tục đẩy mạnh vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Giải sẽ tổ chức theo thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm. Các đội sẽ bốc thăm vào Bảng theo nguyên tắc mỗi Bảng có từ 3-5 đội. Giải có 3 nhóm tuổi bao gồm Nhóm từ 16-30 tuổi: Gồm 1 đơn nam,  1 đơn nữ, 1 đôi nam,1 đôi nữ và 1 đôi nam nữ. Nhóm từ 31-40 tuổi: Gồm 1 đôi nam, 1 đôi nữ và 1 đôi nam nữ. Nhóm từ 41 tuổi trở lên: 1 đôi nam, 1 đôi nữ và 1 đôi nam nữ. Với tổng trị giá Giải thưởng lên đến hơn 50 triệu đồng, Giải được dự báo sẽ có tính cạnh tranh chuyên môn rất cao.

Bắt đầu từ năm nay, Giải cầu lông các CLB mạnh toàn quốc – Tranh cúp Ba sao sẽ chính thức được đưa vào hệ thống thi đấu ổn định thường niên hàng năm của Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, nhằm thúc đẩy, phát triển phong trào tập luyện môn cầu lông trên toàn quốc; thông qua thi đấu để các VĐV các CLB, địa phương, đơn vị có dịp gặp gỡ giao lưu trao đổi, tăng cường mối quan hệ, nâng cao trình độ chuyên môn, sức khỏe để lao động và công tác tốt.

Giải sẽ khởi tranh và bắt đầu từ ngày 11 đến ngày 13/11/2016

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc:


Nhập mô tả ảnh


Đỗ Bảo

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ