• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Gặp Costa Rica, Neymar sẽ không còn nỗi lo nằm sân

Thể thao 22/06/2018 15:24

(Tổ Quốc) -HLV trưởng ĐT Costa Rica đã khẳng định rằng, Neymar sẽ không gặp phải những hành vi thô bạo trong trận đấu.

Neymar đã trở thành cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất trong trận gặp Thụy Sĩ ở lượt trận 1 vòng bảng World Cup 2018 khi anh bị đối thủ chơi xấu một cách thô thiển (10 lần). Điều này đã góp phần khiến chấn thương của Neymar tái phát.Theo thông tin mới nhất từ ESPN cho hay, Neymar đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội vào sáng ngày 21/6. Nhiều khả năng, ngôi sao PSG sẽ ra sân trong trận đấu tới.

Tuy nhiên, ở lượt trận gặp Costa Rica tới đây, NHM cùng BHL Brazil tiếp tục phải đối mặt với nỗi lo Neymar bị “chăm sóc” một cách quá kĩ càng.

Neymar sẽ không còn nỗi lo nằm sân (Ảnh: Getty Images)

Tuy nhiên, trả lời trên tờ Sports Keeda, HLV trưởng Costa Rica, Oscar Ramirez đã khẳng định Neymar sẽ không phải lo lắng về vấn đề này.

“Chúng ta đã thấy cách mà cầu thủ Thụy Sĩ sử dụng để ngăn cản Neymar bằng mọi giá. Việc sử dụng một cầu thủ để theo kèm Neymar là đều rất khó khăn”- HLV Oscar Ramirez cho biết.

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của Costa Rica khẳng định, các cầu thủ của ông sẽ không dùng tiểu xảo, hay những pha bóng thô bạo để ngăn cản Neymar.

“Chúng tôi có đấu pháp riêng. Neymar sẽ luôn có hai cầu thủ theo kèm và cầu thủ của tôi sẽ không dùng tới phương án xấu chơi nhằm ngăn chặn cậu ấy. Các cầu thủ đều biết mình cần làm gì”- HLV Oscar Ramirez cho hay.

Ở trận ra quân chạm trán Serbia, dù thi đấu tốt hơn trong phần lớn thời gian so với đối thủ, nhưng Costa Rica lại không thể giành chiến thắng trước đối thủ. Costa Rica sẽ buộc phải hạ Brazil nếu muốn đi tiếp vào vòng 16 đội. Trong khi đó, với việc bị Thụy Sĩ cầm hòa ở trận đầu tiên, Brazil cũng buộc phải đoạt 3 điểm nếu muốn giành vị trí nhất bảng E.

Đăng Huy (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ