• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Giật mình với số tiền cát - xê khi Hoài Linh giả làm gái

Giải trí 27/09/2017 16:52

(Tổ Quốc) - Quang Hà đã tiết lộ số tiền cát-xê khiến nhiều người giật mình khi anh mời Hoài Linh giả làm vợ mình trong live show ‘Trăm năm không quên’.

Mới đây, ca sĩ Quang Hà tổ chức họp báo giới thiệu live show ‘Trăm năm không quên’ tại Hà Nội. Đây là live show lớn thứ 3 trong sự nghiệp của Quang Hà với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như danh hài: Hoài Linh, Đan Trường, Phương Thanh, Siu Black, Lệ Quyên, Quang Dũng....

 Ca sĩ Quang Hà

Được biết, liveshow có nhiều khách mời nhưng Quang Hà vẫn hát từ đầu đến cuối. Trong đêm nhạc, các nghệ sĩ khách mời sẽ không có tiết mục solo.

Thay vào đó, Quang Hà sẽ song ca với mỗi người một ca khúc nhạc trẻ và nhạc xưa. Trong chương trình có một tiết mục khá đặc biết đó là danh hài Hoài Linh sẽ có màn giả gái và làm vợ Quang Hà.

 Trong sự kiện còn có sự xuất hiện của Siu Black

Trả lời thắc mắc về cát-xê của các ca sĩ khách mời, chủ nhân đêm nhạc tiết lộ rằng tất cả đều không đặt nặng vấn đề cát xê. "Đặc biệt, anh Hoài Linh còn bảo với tôi rằng làm thì cứ làm đi, đưa cho anh ấy tiền hương hoa cũng được", nam ca sĩ nói.

Khác với nhiều liveshow của nhiều ca sĩ hiện nay, liveshow ‘Trăm năm không quên’ của giọng ca ‘Ngỡ’ sẽ kéo dài khoảng 4 tiếng rưỡi – đây là thời lượng tương đối dài so với những đêm nhạc tại thủ đô.

 Dành hài Hoài Linh

"Khán giả chỉ oải khi hát nguyên một dòng nhạc từ đầu đến cuối. Với đêm diễn của Quang Hà, anh hát nhiều thể loại, nhiều phong cách. Do vậy, tôi tin khán giả sẽ không oải", nhạc sĩ Nguyễn Quang khẳng định.

Khi được hỏi về giá cát – xê gửi cho danh hài Hoài Linh hiện nay là rất cao nhưng giọng ca ‘Anh không hiểu’ tiết lộ: ‘Khi Quang Hà đề cập đến vấn đề cát-xê trong live show ‘Trăm năm không quên’, Hoài Linh gạt đi và nói "làm thì cứ làm đi, đưa anh tiền hương hoa cũng được rồi’.

Live show của Quang Hà diễn ra lúc 20h, ngày 7/10 tại Cung Văn hóa Việt Xô, Hà Nội.

Mộc Miên

NỔI BẬT TRANG CHỦ