(Tổ Quốc) - Grab- nền tảng di động O2O hàng đầu Đông Nam Á vừa công bố chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards mới và thông qua thỏa thuận hợp tác với các đối tác du lịch là trang Booking.com và Vietnam Airlines.
- 30.10.2018 Booking Holdings bắt tay cùng Grab để phát triển du lịch trực tuyến tại Đông Nam Á
- 29.10.2018 Bị đơn Grab tin Hội đồng xét xử sơ thẩm đã đưa ra quyết định đúng đắn
- 29.10.2018 Lý do HĐXX phải tạm dừng phiên tòa Vinasun kiện Grab đến 22/11
- 26.10.2018 Grab viết tâm thư đến Thủ tướng: "Chiều theo ý muốn chủ quan của taxi truyền thống là bước lùi của Cách mạng 4.0"
Chương trình mới này mang đến thêm nhiều ưu đãi cho các khách hàng thiên thân thiết của Grab, ví dụ như các sự kiện dành riêng cho thành viên, các phiếu ưu đãi độc quyền, các ưu đãi về du lịch và nhiều ưu đãi khác.
Bắt đầu từ ngày 2/11, tất cả thành viên Bạch kim (Platinum) và Vàng (Gold) của GrabRewards trên toàn khu vực sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt, bao gồm ưu đãi giảm giá phòng tại booking.com ngay trên ứng dụng Grab.
Grab bắt tay với nhiều đối tác để tạo thuận lợi cho khách du lịch.
Grab cũng đã triển khai hợp tác với Vietnam Airlines, tiếp sau các đối tác hàng không đã triển khai hợp tác với Grab gồm Singapore Airlines, Garuda Indonesia, Cebu Pacific, và Thai Airways.
Từ giữa tháng 11/2018 trở đi, khách hàng Grab tại Việt Nam có thể đổi điểm GrabRewards thành dặm bay của Vietnam Airlines để quy đổi các chuyến bay và nhiều ưu đãi khác từ Vietnam Airlines.
Với các đối tác du lịch mới này, GrabRewards đã trở thành chương trình khách hàng thân thiết về dặm bay và du lịch toàn diện hơn bất kỳ nền tảng O2O nào trong khu vực.
Điểm GrabRewards có thể dễ dàng quy đổi thành các phiếu giảm giá, dặm bay của hãng hàng không, vé tham gia các sự kiện và xem phim và nhiều hơn thế.
Ngoài ra, các thành viên Bạch kim (Platinum) của GrabRewards sẽ nhận được các ưu đãi bất ngờ từ Grab, bao gồm mã giảm giá khi di chuyển bằng GrabBike và GrabCar, mã giảm giá khi đặt món ăn qua GrabFood.
GrabRewards là chương trình khách hàng thân thiết lớn nhất Đông Nam Á ưu đãi người dùng với các giao dịch hằng ngày. Khách hàng có thể tích lũy điểm GrabRewards trên tất cả các dịch vụ của Grab, bao gồm vận chuyển, giao nhận (thức ăn, hàng hóa, tạp hóa) và thanh toán di động.