• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Anh bức xúc khi bị chê “vẽ vời” về lễ kết hôn

Giải trí 13/07/2016 16:14

(Tổ Quốc) – Siêu mẫu Hà Anh cảm thấy bị “tổn thương” khi cô bị cho là “vẽ vời” lễ kết hôn với bạn trai người ngoại quốc.

Ngày hôm qua, 12/7, Siêu mẫu Hà Anh không giấu nổi niềm vui, khi đã đi đăng ký kết hôn với ông xã Olly, tại UBND quận Ba Đình, Hà Nội với sự chứng kiến của bố mẹ.

Hà Anh cùng người bạn trai ngoại quốc (ảnh: FBCN)

Những hình ảnh trong lễ đăng ký kết hôn của cô đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp. Đồng thời, mọi người cũng đang háo hức mong chờ thêm một đám cưới của showbiz Việt.

Tuy nhiên, ngoài những lời chúc mừng thì cô đã phải nhận sự chỉ trích khi dư luận cho rằng siêu mẫu “làm quá” việc đăng kí kết hôn.

Trước những lời lẽ không hay dành cho mình, Hà Anh đã bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân: “Đối với chúng tôi, đây là dịp trọng đại vì chúng tôi chỉ định kết hôn một lần duy nhất và chúng tôi trân trọng khi được cha mẹ ở bên chứng kiến trong một lễ ký và trao giấy trang trọng và ấm cúng. Đó là quyền của chúng tôi và là hạnh phúc của chúng tôi”.

Khi nhận được sự nhận xét là “vẽ vời”, Hà Anh cũng giải thích về lý do của mình: ”Có bạn kêu "vẽ vời", trong khi các bạn tổ chức đám cưới cả vài trăm người thì các bạn không thấy đó là vẽ vời, trong khi buổi trao giấy chứng nhận trong phòng họp thì các bạn kêu là vẽ vời. Đôi khi chỉ sống tích cực thì những điều tốt đẹp, may mắn mới đến với mình”.

Bên cạnh đó, Hà Anh cũng khẳng định: "Việc đăng ký kết hôn với người nước ngoài không chỉ là việc giấy tờ mà đây còn là sự thể hiện trân trọng ngoại giao giữa hai đất nước. Một sự trân trọng nho nhỏ, mang lai ý nghĩa lớn cho cuộc đời chúng tôi"./.

Tường Vy

 

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ