• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Hồ sẽ có đêm nhạc đặc biệt tại Hà Nội

Giải trí 01/07/2016 08:09

(Tổ Quốc) - Hà Nội là một trong những điểm mà Hà Hồ sẽ mang đêm nhac "Love songs"  đến với khán giả ở nhiều nơi trong tổ quốc.

Cụ thể, trong tháng 7, Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức 4 đêm nhạc tại TP.HCM (03/07), Đà Nẵng (10/07), Đà Lạt (15/07) và Hà Nội (29/07).

                                                         Ca sĩ Hồ Ngọc Hà (ảnh: NVCC)

Chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc về việc bất ngờ tổ chức live show Love Songs tại nhiều nơi trong nước, ca sỹ Hồ Ngọc Hà cho biết: " DVD Đêm nhạc Love Songs mới hơn 1 tuần nhưng Hồ Ngọc Hà đã nhận được những tín hiệu lạc quan từ thị trường tiêu thụ cũng như giới chuyên môn. Do đó, Hà cũng ê kíp của mình, mang đêm nhạc Love Songs biểu diễn ở nhiều tỉnh thành khắp cả nước với mong muốn đáp lại tình cảm, sự yêu cầu của khán giả khắp nơi".

Bên cạnh đó, cô cũng hé lộ, với đêm nhạc Love Songs tại Hà Nội được tổ chức tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt - Xô, Hồ Ngọc Hà sẽ rất đặc biệt, bởi cô sẽ mời cả ban nhạc Hoài Sa cùng ra Hà Nội biểu diễn, các tiết mục vẫn không sử dụng nhóm múa hay chiêu trò. Nội dung chương trình sẽ được biên tập mới, chỉ giữ khoảng 60% so với đêm nhạc tại TP.HCM, ngoài ra sẽ có nhiều tiết mục lần đầu tiên được trình diễn.

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà cũng sẽ kết hợp song ca với 2 ca sĩ khách mời, hứa hẹn mang đến nhiều hấp dẫn cho chương trình.

Cô hy vọng đêm nhạc sẽ ghi được dấn ấn với thị trường âm nhạc và giải trí.

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn cho biết, ngoài việc thực hiện chương trình âm nhạc đến nhiều tỉnh thành, sắp tới cô sẽ thực hiện album "Love Songs 3". Trước đây Hồ Ngọc Hà cũng từng tạo được ấn tượng với 2 album đã phát hành là "Nơi em gặp anh", "Vẫn trong đợi chờ"./.

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ