• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội: Biểu dương 43 Gia đình Nhà giáo tiêu biểu năm 2018

Giáo dục 28/06/2018 10:55

(Tổ Quốc) - Sáng 28/6, nhân Ngày Gia đình Việt Nam, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã tổ chức lễ kỷ niệm và biểu dương gia đình Nhà giáo tiêu biểu ngành Giáo dục Đào tạo Hà Nội năm học 2017-2018.

Ảnh minh họa: hanoi.gov.vn


Tham dự buổi lễ có đại diện Liên đoàn Lao động Tp. Hà Nội, Công đoàn Giáo dục Hà Nội cùng đông đảo các nhà giáo, cán bộ giảng viên, nhân viên ngành Giáo dục Đào tạo.

Tại buổi lễ, đại diện Liên đoàn Lao động Tp. Hà Nội Nguyễn Chính Hữu, Phó chủ tịch Công đoàn Giáo dục Hà Nội Đỗ Văn Nam và đại diện Nhà giáo tiêu biểu ngành Giáo dục Đào tạo Hà Nội đã dành những lời chia sẻ, chúc mừng các công đoàn viên và các gia đình nhà giáo tiêu biểu được biểu dương nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

43 Gia đình nhà giáo tiêu biểu được biểu dương lần này là những tấm gương cho toàn ngành, nhân tố tích cực trong công tác xây dựng gia đình nhà giáo tiêu biểu ở các công đoàn giáo dục cơ sở, là những gia đình gương mẫu có nhiều đóng góp trong các hoạt động tại địa phương và cho xã hội. Trong số đó có nhiều gia đình là "hậu phương vững chắc" của những nhà giáo hiện đang giữ các cương vị lãnh đạo chủ chốt tại các trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội, họ cũng là những nhà giáo có trình độ chuyên môn vững vàng, đạt được nhiều thành tích trong công tác.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam được Công đoàn Giáo dục Hà Nội tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh những nhà giáo và giá trị gia đình, khẳng định gia đình chính là một "hậu phương vững chắc" để các nhà giáo yên tâm phát triển sự nghiệp giáo dục đào tạo và đóng góp xây dựng xã hội giàu đẹp, nhân văn.

Quỳnh Nga

NỔI BẬT TRANG CHỦ