• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội chưa tính việc thưởng cho các cầu thủ tuyển Olympic vì không có huy chương

Thể thao 04/09/2018 16:05

(Tổ Quốc) - Ngày 2/9 vừa qua, ngay tại sân bay Nội Bài, lãnh đạo TP Hà Nội đã quyết định thưởng nóng cho 16 vận động viên đoạt huy chương tại Asiad 2018. Tuy nhiên, các cầu thủ của Hà Nội trong đội tuyển Olympic Việt Nam hiện không nằm trong danh sách thưởng…

 Hình minh họa: Chương trình Tự hào Việt Nam - Ảnh Nam Nguyễn

Như báo Dân trí đưa tin, ông Đinh Văn Luyến – Trưởng phòng Quản lý thể dục thể thao, Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội cho biết, ngày 2/9 vừa qua, ngay tại sân bay Nội Bài, lãnh đạo TP Hà Nội đã quyết định thưởng nóng 16 vận động viên đoạt huy chương tại Asiad 2018.

Theo đó, mức thưởng được áp dụng như sau: Vận động viên đạt huy chương vàng nhận được số tiền 45 triệu đồng; Vận động viên đạt huy chương bạc nhận số tiền 25 triệu đồng và vận động viên đạt huy chương đồng nhận số tiền 18 triệu đồng.

Cụ thể, đoàn Hà Nội có 01 vận động viên đạt huy chương vàn; 06 vận động viên đạt huy chương bạc và 09 vận động viên đạt huy chương đồng.

Cũng theo ông Đinh Văn Luyến thì đây mới chỉ là số tiền thưởng nóng cho các vận đồng viên giành huy chương. Phía UBND TP Hà Nội sẽ có mức khen thưởng cụ thể, chính thức theo quy định với các vận động viên này. Căn cứ vào mức quy định, vận động viên đoạt huy chương vàng Asiad sẽ được thưởng tới 85 triệu đồng.

Về việc khen thưởng đối với những cầu thủ của Hà Nội thi đấu trong đội tuyển Olympic Viêt Nam như Văn Quyết, Quang Hải, Duy Mạnh…ông Đinh Văn Luyến chia sẻ “Dù nằm trong top 4 đội mạnh nhất Asiad 2018 nhưng không đạt huy chương nên chúng tôi chưa tính đến việc khen thưởng cho các cầu thủ của Hà Nội”./.

 

Thành Trung (T/h)

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ