Hà Nội: Vừa khai trương, cửa hàng Uniqlo Vincom Bà Triệu đã thu hút lượng lớn khách
Thực hiện: Nam Nguyễn | 28/10/2022
(Tổ Quốc) - Sáng 28/10, thương hiệu thời trang Nhật - Uniqlo đã thu hút hàng nghìn lượt khách trong giờ đầu khai trương cửa hàng tại Vincom Bà Triệu - cửa hàng thứ 5 tại Hà Nội.
Cửa hàng mới của Uniqlo có tổng diện tích bán hàng hơn 2.000m2 trải dài khắp ba tầng và tọa lạc tại một trong những trung tâm mua sắm sôi động nhất của Thủ đô Hà Nội.
Theo ghi nhận, ngay trước giờ khai trương cửa hàng Uniqlo, lượng lớn khách hàng đã xếp hàng dài từ trước để chuẩn bị vào bên trong khu mua sắm.
Với sự kiện khai trương lần này, Uniqlo mang đến các thiết kế LifeWear Thu/Đông 2022 mới nhất kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn, cùng quà tặng giới hạn.
Nhiều du khách nước ngoài cũng xếp hàng vào mua sắm thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam.
Xuất phát từ văn hóa tri ân của người Nhật, trong ba ngày khai trương đầu tiên, Uniqlo sẽ mang đến bữa sáng đặc biệt với cà phê Việt Nam cho 300 khách hàng đầu tiên trong mỗi ngày, từ 28- 30 tháng 10.
Đồng thời là những quà tặng đặc biệt: Với bất kỳ hóa đơn từ 1.499.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được 1 sổ tay với thiết kế độc đáo thể hiện tinh thần hiện đại của LifeWear hòa quyện trong những khoảnh khắc đời thường của người dân Thủ đô. Bên cạnh đó, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.799.000 đồng, khách hàng còn có cơ hội nhận được 1 bình giữ nhiệt với thiết kế đặc biệt, tiện dụng cho nhịp sống năng động của khách hàng khi đến với cửa hàng Uniqlo Vincom Bà Triệu.
Các đại biểu tham dự cắt băng khai trương của hàng Uniqlo Bà Triệu.
Chia sẻ về sự kiện khai trương cửa hàng, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội khai trương thêm các cửa hàng Uniqlo tại Hà Nội, qua đó, người tiêu dùng tại thủ đô có thêm đa dạng lựa chọn mua sắm tại cửa hàng mới như Uniqlo Vincom Bà Triệu, cũng như có nhiều cơ hội tiếp cận hơn với các sản phẩm thời trang trong triết lý LifeWear. Một không gian đẳng cấp, cùng trải nghiệm mua sắm xứng tầm sẽ là cam kết mà Uniqlo mang đến cho mọi khách hàng”.
Bên trong cửa hàng nhộn nhịp ngay sau khi mở cửa khai trương.
Tọa lạc tại một trong những khu mua sắm sôi động bậc nhất của Thủ đô Hà Nội, thu hút một lượng lớn khách hàng trong nước và khách du lịch quốc tế, cửa hàng Uniqlo Vincom Bà Triệu đại diện cho phong cách sống và tinh thần hiện đại của người dân Thủ đô, đồng thời dành sự tôn trọng sâu sắc cho truyền thống, văn hóa đương đại của Hà Nội.
Người tiêu dùng tại Thủ đô có thêm đa dạng lựa chọn mua sắm tại cửa hàng mới như Uniqlo Vincom Bà Triệu, cũng như có nhiều cơ hội tiếp cận hơn với các sản phẩm thời trang trong triết lý LifeWear.
Đặc biệt, duy nhất tại đây, khách hàng có cơ hội trải nghiệm BST các sản phẩm dệt len lớn nhất tại Việt Nam với toàn bộ sản phẩm từ chất liệu Extra Fine Merino với màu sắc sống động và kết cấu mềm mại, cùng ưu đãi đặc biệt sẽ được áp dụng cho sản phẩm này giai đoạn khai trương cửa hàng.
Bên cạnh đó là các sản phẩm được dệt từ sợi Soufflé với kết cấu bồng bềnh, nhẹ nhàng nhưng vẫn có độ đàn hồi cao. Đặc biệt là dòng sản phẩm 3D Knit ứng dụng phương pháp dệt kim WHOLEGARMENT - không đường may, mang đến những thiết kế thoải mái, nhẹ nhàng và tinh tế.
Cũng duy nhất tại Uniqlo Vincom Bà Triệu sẽ có các sản phẩm độc quyền của BST áo thun UTme!, là "công trình" hợp tác của Uniqlo với họa sĩ minh họa Nguyễn Bảo Việt.
Dàn người mẫu trong trang phục Thu-Đông 2022 của Uniqlo.
Một không gian đẳng cấp, cùng trải nghiệm mua sắm xứng tầm sẽ là cam kết mà Uniqlo mang đến cho mọi khách hàng.
Cửa hàng bán lẻ thứ 13 của Uniqlo tại Việt Nam là một phần quan trọng trong kế hoạch thúc đẩy quá trình mở rộng của thương hiệu với hệ thống bán lẻ rộng khắp cùng cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com chỉ sau chưa đầy 3 năm tại Việt Nam.