• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HAGL có thể sẽ sở hữu HLV Kiatisak ngay trong năm nay

Thể thao 03/02/2017 16:40

(Tổ Quốc) -Theo những tiết lộ mới nhất của giới truyền thông Thái Lan, CLB HAGL có thể sẽ sở hữu chữ ký của HLV trưởng ĐT Thái Lan Kiatisak ngay trong năm 2017.

Trong suốt thời gian vừa qua, bản hợp đồng giữa HLV Kiatisak và Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông và trở thành tâm điểm của các cuộc bàn luận về bóng đá nước này. Từ khi lên nằm quyền, HLV Kiatisak đã dẫn dắt ĐT Thái Lan giành được nhiều danh hiệu cao nhất ở nhiều đấu trường. Tuy nhiên không ít thông tin cho rằng, FAT đang có ý định muốn tìm một HLV đẳng cấp hơn cho các mục tiêu mang tầm thế giới.

Thông tin Kiatisak có thể sẽ chấm dứt hợp đồng với FAT đã nhận được sự chú ý của nhiều đội bóng trong khu vực, trong đó không ngoại trừ CLB HAGL của ông bầu Đoàn Nguyên Đức. Trước đây, HLV Kiatisak đã từng có thời gian dẫn dắt CLB HAGL và gặt hái được không ít thành công. Việc tái hợp giữa CLB HAGL và HLV Kiatisak để khẳng định tầm ảnh hưởng ở đấu trường V-League là sự kiện đang rất được mong chờ của các CĐV phố Núi.

Tuy nhiên, một trong những sự kiện gây chú ý mới đây đã khiến các CĐV HAGL thất vọng khi FAT chính thức công bố bản hợp đồng mới với HLV Kiatisak có thời hạn tới hết tháng 9/2017. Điều này đồng nghĩa với việc huyền thoại người Thái sẽ có quá trình thử thách đến hết vòng loại cuối World Cup 2018 khu vực châu Á. Tương lai của HLV Kiatisak ở Thái Lan sẽ được định đoạt vào kết quả các trận đấu cuối của Thái Lan ở vòng loại.

Dù vậy, bầu Đức cùng các CĐV vẫn có thể hoàn toàn kỳ vọng vào một bản hợp đồng với “Zico Thái”  sau khi bản hợp đồng trên kết thúc. Đây là điều hoàn toàn có cơ sở bởi bản thân HLV Kiatisak cũng giành rất nhiều tình cảm cho HAGL.

Ở thời điểm hiện tại, HAGL đang có thành tích khá bết bát khi chỉ có được 1 điểm sau 4 vòng đấu V-League 2017 và đang đứng vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Những ngôi sao được đặt nhiều kỳ vọng của HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh… vẫn chưa thể có được những màn trình diễn thuyết phục.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ