• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Halloween - "Hàn thử biểu" nỗi sợ hãi của khán giả suốt 4 thập kỷ

Giải trí 07/09/2018 10:29

(Tổ Quốc) -Sau 4 thập kỉ ròng rã, Halloween – bộ phim rợn tóc gáy của làng điện ảnh Hollywood, Michael Myers sẽ trở lại dạo chơi vào đúng dịp lễ ma quỷ năm nay.

Phần phim Halloween sắp được công chiếu là phần phim thứ 11 trong chuỗi phim dài hơi về Michael Myers - kẻ sát nhân luôn mang trên mình chiếc mặt nạ cổ quái và “săn” người vào đêm Halloween. Không tiếp nối nội dung từ phần phim gần nhất vào năm 2009, Halloween sẽ viết thêm câu chuyện từ phần đầu tiên vào năm 1978.

Phim sẽ là câu chuyện về trận chiến giữa hai kẻ thù không đội trời chung Laurie Strode (Jamie Lee Curtis thủ vai) và kẻ sát nhân Michael Myers. Để “chào đón” Michael Myers, Laurie Strode "bày binh bố trận" kỹ lưỡng. Tất cả quá trình được hiện lên đầy đủ và chi tiết từ việc nghiên cứu một cách kỹ càng về hành tung của Michael Myers, lắp đặt hệ thống camera an ninh, hàng rào điện cho đến sử dụng hàng loạt mannequin để tập dượt bắn súng, làm thêm cả một căn hầm chứa đựng đầy đủ các nhu yếu phẩm cần thiết cũng như các trang thiết bị để tự bảo vệ bản thân và duy trì sự sống.

Trong trailer hơn 2 phút mới được nhà sản xuất tung ra, khán giả có thể cảm nhận được bầu không khí lãnh đạm và linh hồn của phần phim đầu tiên cũng là thành công nhất được sản xuất vào năm 1978 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn kỳ cựu, người được mệnh danh là “bậc thầy kinh dị” John Carpenter.

Năm nay, Michael Myers một lần nữa xuất hiện và gieo rắc mầm mống sợ hãi ở Haddonfield nhằm truy sát Laurie Strode. Vai nữ chính của phần phim lần này vẫn sẽ thuộc về nữ diễn viên nổi tiếng của Freaky Friday Jamie Lee Curtis, hứa hẹn sẽ khơi dậy nhiều kỉ niệm xưa cũ nhất là đối với các khán giả thập niên 80.

Tuy không tiếp tục đạo diễn nhưng John Carpenter sẽ đóng vai trò điều hành sản xuất cùng Jason Blum. Phim sẽ do David Gordon Green đạo diễn dựa trên kịch bản mà ông đồng chấp bút cùng nam diễn viên Danny McBride.

Ba hãng Trancas International Films, Blumhouse Productions và Miramax chịu trách nhiệm sản xuất. Là một trong những hình tượng nhân vật máu lạnh thuộc hàng huyền thoại của Hollywood, Michael Myers hứa hẹn sẽ mang đến một Halloween đáng nhớ cho khán giả trong năm 2018.

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ