• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hé lộ anh hùng Hồi giáo đầu tiên sát cánh cùng biệt đội Avengers

Giải trí 17/05/2018 08:05

(Tổ Quốc) - Thêm một anh hùng mới của Marvel có thể sẽ sớm xuất hiện sau phần phim về Captain Marvel phát hành năm 2019.  

Mới đây, Chủ tịch Marvel đã công bố, studio này đã “có các kế hoạch” cho anh hùng Hồi giáo đầu tiên trong vũ trụ các anh hùng Marvel, đó chính là Ms Marvel – hay còn gọi là Kamala Khan.

Trong một cuộc phỏng vấn với kênh BBC, ông Kevin Feige nói: “Ms Marvel… anh hùng Hồi giáo lấy cảm hứng từ Đội trưởng Marvel, chắc chắn đang trong quá trình sản xuất”.

Ông Feige không đưa ra các chi tiết cụ thể, ngoài việc Ms Marvel sẽ xuất hiện sau phần phim của Đội trưởng Marvel (Captain Marvel), do nữ diễn viên Brie Larson thủ vai chính, và sẽ chính thức ra mắt vào năm 2019. Trong bộ phim này, Larson đảm nhận vai Carol Danvers. Đây cũng là bộ phim về nữ anh hùng đầu tiên của Marvel. Ban đầu, nó có tên gọi là Ms Marvel (nhân vật Danvers được gọi là Ms Marvel trong tập truyện tranh xuất bản năm 1977). Tuy nhiên, hiện tại tên gọi này đã được chuyển sang cho nhân vật Kamala Khan – và Khan sẽ là nhân vật chính theo đạo Hồi đầu tiên của Marvel.

Kamala Khan là anh hùng Hồi giáo đầu tiên của Marvel 

Marvel thường có xu thế giới thiệu các nhân vật mới trong các bộ phim tập thể trước khi tung ra các bộ phim riêng về họ. Hiện studio đang sản xuất phần tiếp theo của siêu phẩm nhiều kỷ lục Avengers: Infinity War, trong đó Đội trưởng Marvel cũng được đề cập đến (mặc dù chỉ trong giây lát ở phần credit sau khi phim kết thúc). Chưa có tên chính thức nhưng Avengers: Infinity War 2 dự kiến cũng sẽ ra mắt vào năm 2019.

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ