• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hé lộ mối tình thủa học sinh của Bảo Ngậu

Giải trí 14/08/2017 16:28

(Tổ Quốc) – Hình ảnh ‘quần xanh – áo trắng’ của diễn viên Bảo Anh – vai Bảo Ngậu trong phim ‘Người phán xử’ tình tứ bên cạnh một cô gái nữ sinh, cùng cành phượng đỏ khiến khán giả cho rằng đây chính là mối tình đầu của anh.

Nam diễn viên Bảo Anh vốn học về kinh tế nhưng duyên số lại đưa anh đến với công việc diễn xuất sau khi học khoá 2 lớp diễn viên truyền hình của Trung tâm VFC - Đài Truyền hình Việt Nam. Đúng như ‘nghề chọn người’, chỉ sau khóa học ngắn hạn này anh đã may mắn nhận được khá nhiều lời mời tham gia phim.

Hiện nay, anh đang là một trong những nam diễn viên quen mặt của khán giả qua nhiều phim truyền hình như: Phóng viên thử việc, Kẻ sát nhân, Lật mặt, Hành trình bí ẩn, Câu hỏi số 5… Tuy nhiên, vai Bảo Ngậu trong phim ‘Người phán xử’ đã đưa anh và một số diễn viên khác trở thành gương mặt giành được nhiều sự quan tâm của khán giả. Từ đó, mọi thông tin trên truyền thông, hay những chia sẻ của Bảo Anh trên trang cá nhân đều nhận được nhiều sự chú ý.

Nhân vật Bảo Ngậu trong phim được xây dựng có nhiều điểm khiến khán giả rất tò mò về thân thế của Bảo Ngậu. Khi Phan Thị biết có tay trong, khán giả đã đưa Bảo Ngậu vào dạng nghi vấn. Những tập phát sóng gần đây lý lịch của Bảo Ngậu vẫn là một ẩn số, có người cho rằng, Bảo Ngậu là đệ Thế ‘Chột’, cũng có người cho rằng anh chính là công an ngầm. Tuy nhiên, thân thế thực sự của anh sẽ được làm rõ vào phút cuối.

Tuy chỉ là vai thứ chính nhưng lối diễn xuất tự nhiên, mộc mạc của anh đã thu hút được một lượng fan cho riêng mình. Nhờ vai diễn Bảo Ngậu anh đã lọt vào top danh sách đề cử ‘Nam diễn viên ấn tượng VTV’ của giải thưởng “VTV Awards”.

Chia sẻ về điều này, diễn viên Bảo Anh cho biết: “Có tên trong danh sách đề cử ‘Nam diễn viên ấn tượng’ đó là điều rất đáng vui mừng. Tuy nhiên, đối với tôi, được giải hay không điều này không quá quan trọng. Tôi làm nghề đã được một thời gian và sự tin yêu của khán giá dành cho mình đó chính là một niềm hạnh phúc lớn lao”.

Vừa qua, hình ảnh quần xanh – áo trắng’ của Bảo Anh tình tứ bên cạnh một cô gái nữ sinh, cùng cành phượng đỏ khiến khán giả cho rằng đây chính là mối tình đầu của anh.

Trả lời nghi vấn này, diễn viên Bảo Anh khẳng định, đây chỉ là hình ảnh anh quay cho MV ca nhạc của NSƯT – ca sĩ Phạm Phương Thảo. Ngoài ra, Bảo Ngậu không tiết lộ thêm bất cứ điều gì.

Khác với hình ảnh bụi bặm trong phim ‘Người phán xử’, hình ảnh này khiến khán giả rất thích thú vì trông anh rất ‘ngố’.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh 'sửu nhi' của diễn viên Bảo Anh:

 
 

 

 

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ