• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Campuchia: “Tôi đã cảnh báo nhưng không thể ngăn chặn Xuân Trường”

Thể thao 11/10/2017 06:30

(Tổ Quốc) -Tiền vệ người Tuyên Quang được HLV trưởng ĐT Campuchia đánh giá là một trong những cầu thủ ấn tượng nhất của tuyển Việt Nam.

Cuộc chạm trán giữa ĐTVN và ĐT Campuchia đã kết thúc với tỷ số đậm 5-0 nghiêng về thầy trò HLV Mai Đức Chung. Dù đã có những điều chỉnh sau lượt đi, nhưng sự chênh lệch về đẳng cấp đã khiến thầy trò HLV Vitorino phải nhận thất bại đậm trên sân khách Mỹ Đình.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV trưởng ĐT Campuchia Leonardo Vitorino thừa nhận, trình độ giữa ĐTVN và ĐT Campuchia còn một khoảng cách khá lớn.

“Rõ ràng giữa Việt Nam và Campuchia còn tồn tại khoảng cách trình độ khá lớn. Nhưng công tác trọng tài khiến tôi không thực sự hài lòng, nhất là ở tình huống dẫn đến bàn thua thứ 2 của đội Campuchia. Sau trận đấu này những vấn đề về thể lực, chuyên môn sẽ được tôi đưa ra trong buổi làm việc với Liên đoàn bóng đá Campuchia nhằm phát triển hơn trong tương lai”- HLV Vitorino cho biết.

Cũng theo HLV trưởng ĐT Campuchia nhận xét, hiệp 2 của trận đấu thực sự là thảm họa với ĐT Campuchia khi phải nhận đến 4 bàn thua. Bên cạnh đó, HLV Vitorino cũng đánh giá cao hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam với sự xuất hiện của tiền vệ Xuân Trường.

“Hàng tiền vệ của ĐTVN đã thi đấu rất tốt. Tôi rất ấn tượng với cầu thủ số 6 (Lương Xuân Trường). Cậu ấy đã có những đường chuyền tuyệt vời gây khó khăn cho hàng thủ của chúng tôi. Trước trận đấu tôi đã cảnh báo các cầu thủ về Xuân Trường nhưng cuối cùng đã không thể ngăn chặn nổi cậu ấy”- HLV Vitorino nhận xét.

Đánh giá tổng quan về trận đấu, HLV được mệnh danh “bất bại” cho rằng, V-League có một hệ thống tạo trẻ và một giải vô địch quốc gia rất tốt, đây là điều mà Campuchia chưa có được.

“Dù trời mưa to vẫn có nhiều cổ động viên tới sân ngày hôm nay. Điều này tạo nên bầu không khí bóng đá đầy hứng khởi. Bóng đá Việt Nam có điều kiện để phát triển hơn nữa”- chiến lược gia của tuyển Campuchia nhận xét.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ