• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Chu Đình Nghiêm: "Nói như HLV của FLC Thanh Hóa thì tôi cũng nói được”

Thể thao 20/03/2017 06:31

(Tổ Quốc) -Trước ý kiến HLV Petrovic cho rằng, FLC Thanh Hóa đã phải thi đấu với 14 cầu thủ gồm 11 cầu thủ Hà Nội FC và 3 trọng tài điều khiển trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã có phát biểu của mình.

Màn chiến thắng lội ngược dòng đầy kịch tính của Hà Nội FC trước đội bóng đang giữ mạch bất bại 9 trận liên tiếp FLC Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy đã giúp đội bóng thủ đô có được 16 điểm sau 10 vòng đấu và còn dư 1 trận chưa đá.

Phát biểu trong họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, cả hai đội bóng Hà Nội FC lẫn FLC Thanh Hóa đều xứng đáng có điểm sau trận đấu, dù là 3 điểm hay 1 điểm chia đều.

“Tôi nghĩ rằng 2 đội ngày hôm nay đội nào cũng xứng đáng có điểm kể cả 3 điểm hoặc 1 điểm. Vì nếu đội nào tận dụng tốt cơ hội, kể cả thế trận thì sẽ có kết quả tốt. Nhưng chúng tôi may mắn hơn nên có kết quả tốt hơn”- HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Ở trận đấu này, Hoàng Vũ Samson đã có tên trong đội hình xuất phát sau khi phải nghỉ điều trị căng cơ. Tuy nhiên, tiền đạo nhập tịch thi đấu không hiệu quả trong suốt cả trận đấu. Nhận xét về phong độ của Samson, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: “Samson chưa đạt phong độ 100% bởi cứ đá xong là phải điều trị nên chưa có được cảm giác bóng tốt nhất. Quả phạt đền hôm này là một ví dụ”.

Bên cạnh đó, HLV xứ Thanh đánh giá cao Thành Trung sau cú dứt điểm chân trái san bằng tỷ số ở phút 81, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, ông không hề bất ngờ khi Thành Trung ghi bàn bởi ông đã biết trước được những điểm mạnh của Thành Trung qua những buổi luyện tập.

Đánh giá về việc sử dụng Duy Mạnh ở vị trí trung vệ trận thứ 2 liên tiếp, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng, Duy Mạnh có tố chất đá trung vệ. Trong thời điểm Silva chưa thể ra sân thi đấu thì việc đưa Duy Mạnh vào thay thế có thể giúp cầu thủ này phát triển tố chất trung vệ

“Đội bóng của tôi phải cân bằng trong tất cả các tuyến như là trung vệ, tiền vệ hoặc tiền đạo. Tôi có nhiều cầu thủ nhập tịch nhưng chỉ được dùng trong AFC Cup. Còn tại V-League tôi chỉ được dùng 2 và tôi cảm giác trong vị trí nào cần thì tôi sẽ thế vào”- HLV Chu Đình Nghiêm cho biết thêm.

Nói về tình huống trọng tài Hiền Triết không công nhận bàn thắng cho Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông không quan sát được tình huống này bởi đứng quá xa ở thời điểm xảy ra.

Tuy nhiên, câu hỏi của phóng viên cho biết, HLV Petrovic cho rằng đội bóng của ông ấy phải thi đấu với 14 cầu thủ ngày hôm nay gồm 11 cầu thủ Hà Nội FC và 3 trọng tài điều khiển trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã có ý kiến phản bác.

“Nếu ông ấy nói thế tôi cũng có thể nói được. Vì sao? Vì có rất nhiều tình huống nhạy cảm chúng tôi có thể được phạt đền hoặc trọng tài có thể phạt thẻ với cầu thủ Thanh Hóa như tình huống Quang Hải bị đạp bóng nhưng trọng tài đã quyết định không phạt. Có thể do trọng tài không theo sát tình huống nhưng đấy là quyết định của trọng tài và tôi không bàn cãi gì nữa”- HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ