• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Hàn Quốc cảm thấy tiếc cho HLV Park Hang-seo

Thể thao 29/08/2018 19:40

(Tổ Quốc) -Tại buổi họp báo sau trận đấu giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Việt Nam, vị thuyền trưởng của Olympic Hàn Quốc cho biết, ông thực sự cảm thấy tiếc cho HLV Park Hang-seo.

Sau chiến thắng 3-1 của Olympic Hàn Quốc trước Olympic Việt Nam, HLV Kim Hak-bum đã cho biết, ông thực sự cảm thấy tiếc cho HLV Park Hang-seo sau những cố gắng của mình.

“Ông ấy đã làm rất tốt công việc của mình. Tại giải đấu này, HLV Park Hang-seo đã giúp Olympic Việt Nam tiến rất sâu” – HLV Kim Hak-bum mở lời.

HLV Hàn Quốc cảm thấy tiếc cho HLV Park Hang-seo (Ảnh: VOV)

Tiếp đó, vị thuyền trưởng của Olympic Hàn Quốc gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ Hàn Quốc sau chiến thắng trước Olympic Việt Nam để giành quyền vào chung kết ASIAD 2018.

“Dù không có được thể trạng tốt nhất sau khi phải chơi 120 phút ở trận Tứ kết gặp Olympic Uzbekistan cùng với việc thời tiết ngày hôm nay rất khó chịu nhưng các cầu thủ đã thi đấu hết sức tốt và giành chiến thắng. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ”- HLV Kim cho biết.

Về phần mình, cầu thủ Lee Seung-woo, người đã ghi 2 bàn thắng vào lưới Olympic Việt Nam cho hay, đây là một trận đấu rất giàu cảm xúc bởi lẽ HLV trưởng Olympic Việt Nam là người Hàn Quốc và là bạn của HLV Kim Hak-bum.

“Đây là trận đấu rất giàu cảm xúc. Bởi lẽ, không chỉ là HLV trưởng của Olympic Việt Nam, HLV Park Hang-seo còn là bạn của HLV Kim Hak-bum. Thế nên chúng tôi rất muốn giành chiến thắng ở trận này. Chiến thắng ở trận đấu này không chỉ vì tấm vé vào chung kết, mà còn vì HLV Kim Hak-bum nữa”- cầu thủ Lee Seung-woo chia sẻ.

Đánh giá về trận đấu, chân sút trưởng thành từ lò đào của Barca cho biết, anh hài lòng về phong độ của toàn đội. Theo Lee Seung-woo, Olympic Hàn Quốc đã chơi áp đảo và sớm ghi bàn thắng để giành chiến thắng.

Bạch Dương (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ