• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Hữu Thắng áp dụng hình phạt nặng với U22 Việt Nam

Thể thao 07/07/2017 15:29

(Tổ Quốc) - Để giữ gìn cho các cầu thủ và duy trì kỷ luật, những quy định nghiêm khắc đã được HLV Hữu Thắng đặt ra cho các học trò U22 Việt Nam.

Dù chưa phải là thời điểm áp dụng thiết quân luật nhưng để tăng tính kỷ luật trong đội và có những chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại giải U23 châu Á vào cuối tháng 7 và SEA Games 29 tại Malaysia vào tháng 8 tới đây, chiến lược gia xứ Nghệ đã áp dụng nhưng quy định nghiêm ngặt đối với các học trò U22 Việt Nam.

Theo đó, các cầu thủ U22 Việt Nam phải điểm danh vào lúc 22h hàng ngày để chuẩn bị đi ngủ. Đúng 6h30 sáng hôm sau, Công Phượng cùng đồng đội phải có mặt tại phòng ăn dùng bữa sáng sớm để có thời gian nghỉ ngơi trước buổi tập lúc 8h30. Trước giờ điểm danh 22h, các cầu thủ được phép sinh hoạt tự do nhưng không được phép ra ngoài khu vực khách sạn nếu như chưa nhận được sự đồng ý của ban huấn luyện. Bên cạnh đó, các cầu thủ không được phép sử dụng điện thoại kể cả trong bữa ăn.

Đặc biệt, HLV Hữu Thắng áp dụng hình phạt rất nặng với những những trường hợp hút thuốc, uống bia rượu, đồ uống có cồn. Cụ thể, các cầu thủ sẽ bị phạt từ 3 đến 10 triệu đồng tùy mức độ nếu vi phạm quy định này.

Với những trường hợp nhẹ hơn như mặc áo ngược, trang phục luộm thuộm, các cầu thủ sẽ bị cảnh cáo với lỗi không có ý thức hình ảnh cá nhân.

Đối với giới truyền thông, HLV Hữu Thắng cùng BLĐ U22 Việt Nam chỉ cho phép ghi hình trực tiếp (livestream) 15 phút đầu tiên của mỗi buổi tập của các đội tuyển bóng đá Quốc gia, dưới sự giám sát của cán bộ truyền thông VFF. Đồng thời cấm các học trò được tiếp xúc với báo chí mà chưa được phép.

Dù quy định được áp dụng khá nghiêm khắc nhưng các cầu thủ đều ý thức được trách nhiệm của bản thân và bảo nhau cùng nghiêm túc thực hiện, đảm bảo sự tập trung cho việc luyện tập.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ