• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Mai Đức Chung: Không nên kỳ vọng vào 1 trận thắng quá đậm trước Campuchia

Thể thao 03/10/2017 22:09

(Tổ Quốc) -Sau buổi tập đầu tiên trước thềm cuộc tiếp đón ĐT Campuchia, HLV trưởng tạm quyền của ĐTVN Mai Đức Chung đã có những chia sẻ về đối thủ.

Vào ngày 10/10 tới đây, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Mai Đức Chung sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Campuchia trong khuôn khổ lượt trận 4 vòng loại Asian Cup 2019 trên sân vận động Mỹ Đình. Đây được đánh giá là một trong những trận đấu quan trọng trong hành trình lọt vào VCK của ĐTVN.

HLV Mai Đức Chung: "Qua rồi thời kỳ chúng ta bắt nạt Campuchia" 

Để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón này, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để tập luyện. Trong buổi tập đầu tiên, chiến lược gia người Hà Nội tỏ ra quan tâm đặc biệt đến những người gác đền khi cho biết sẽ mời HLV thủ môn của U19 Việt Nam Jason Brown sang huấn luyện cho đội tuyển quốc gia trong những buổi tập tới.

Theo HLV Mai Đức Chung, việc mời HLV Jason Brown sang trợ giúp là do đang có “khoảng lặng” ở vị trí thủ môn trên các đội tuyển bởi nếu vị trí thủ môn mắc sai lầm thì luôn bị nhiều người nhớ tới và khó tha thứ.

“Tôi nghĩ cần có thêm những lớp bồi dưỡng kỹ năng cho các thủ môn. Chắc chắn, tôi sẽ mời HLV Jason sang huấn luyện cho các thủ môn trong những buổi tập tới”- chiến lược gia 68 tuổi cho hay.

Ở trận đấu trên sân Mỹ Đình tới đây, ĐTVN sẽ tiếp đón một đối thủ đã có nhiều bước tiến đáng kể về sức mạnh và gây ra không ít cho khăn cho các cầu thủ Việt Nam ở lượt trận ngày 05/09 vừa qua. Nhận xét về trận đấu sắp tới, HLV Mai Đức Chung cho biết, Việt Nam có ưu thế lớn khi được chơi trên sân cỏ tự nhiên và nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà. Bên cạnh đó, nhiều cầu thủ có phong độ tốt khi có được những màn trình diễn ấn tượng tại V-League.

“Do vậy, trận đấu tới đây sẽ khác hẳn so với trận phải đá trên sân của Campuchia”- HLV Mai Đức Chung khẳng định.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia lão luyện gốc Hà thành cũng bày tỏ sự thận trọng khi cho rằng Việt Nam không nên kỳ vọng vào một trận thắng quá đậm.

“Thời Việt Nam dễ dàng đánh bại Campuchia 8-0 hay 9-0 qua rồi. Bây giờ họ đã tiến bộ rất nhiều, chúng ta không thể bắt nạt họ như vậy nữa. Vì vậy các cầu thủ cần phải nhập cuộc với tư tưởng tôn trọng đối thủ"- HLV Mai Đức Chung cho biết.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ