• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Mai Đức Chung: Nếu HLV Park Hang Seo có mời tôi làm trợ lý tôi cũng không nhận

Thể thao 09/10/2017 14:56

(Tổ Quốc) -Trong buổi trả lời phỏng vấn họp báo trước trận đấu, HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ về việc HLV Park Hang Seo ra mắt thay thế.

Vào ngày mai 10/10, ĐTQG Việt Nam sẽ có trận tiếp đón ĐT Campuchia trên sân vận động Mỹ Đình thuộc khuôn khổ vòng loại AFC Asian Cup UAE 2019. Đây được đánh giá là một trong những trận đấu quan trọng trong hành trình giành tấm vé vào vòng trong của thầy trò HLV Mai Đức Chung. Theo HLV Mai Đức Chung, ông sẽ không trở thành trợ lý cho tân HLV Park Hang Seo, ngay cả khi đồng nghiệp người Hàn Quốc đưa ra lời mời.

Trả lời phỏng vấn về người đồng nghiệp trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho biết, ông sẽ hoàn thành nốt trận đấu cùng các học trò trước đội tuyển Campuchia vào ngày mai, 10/10.

“Với tôi, làm bất kể công việc gì thì cũng phải cố gắng hết sức. Tôi sẽ hoàn thành nốt trận đấu với ĐT Campuchia cùng đội tuyển vào ngày mai. Sau đó sẽ trở về với ĐT nữ Việt Nam, hợp đồng của tôi với VFF là với đội tuyển nữ”- HLV Mai Đức Chung cho hay.

Trả lời những câu hỏi về người đồng nghiệp Park Hang Seo, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Tôi  xin gửi lời chào đến Park Hang Seo và xin trao lại nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển. Tôi chúc HLV Park Hang Seo sẽ cùng ĐTVN đạt được những thành công, bước lên tầm cao mới”.

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu HLV Mai Đức Chung có đồng ý làm trợ lý HLV cho chiến lược gia người Hàn Quốc nếu nhận được lời mời hay không, HLV Mai Đức Chung đã trả lời thẳng thắn rằng ông sẽ không trở thành trợ lý cho tân HLV Park Hang Seo, ngay cả khi đồng nghiệp người Hàn Quốc đưa ra lời mời.

Tôi rất trân trọng nếu nhận được lời mời làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo nhưng tôi sẽ không tiếp tục làm" - HLV Mai Đức Chung khẳng định.

Trận đấu với ĐT Campuchia được đánh giá là một trong những trận đấu quan trọng nhất với ĐTVN trong hành trình giành vé đi tiếp vào vòng trong. Do vậy, sức ép đối với các cầu thủ ĐTVN nói chung và HLV Mai Đức Chung nói riêng là rất lớn.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Mai Đức Chung cho hay: “Tôi làm bóng đá cũng được 40 năm rồi, nên chuyện áp lực là một điều rất bình thường. Tôi hoàn toàn tin vào các cầu thủ bởi chúng tôi vượt qua thử thách trên sân Phnom Pênh nên trận này cũng bình thường”.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ