• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Mai Đức Chung: Toàn đội đã sợ sẽ ít khán giả vì mưa

Thể thao 11/10/2017 07:47

(Tổ Quốc) -Theo chia sẻ của HLV trưởng tạm quyền ĐTQG Việt Nam, các cầu thủ đã không khỏi lo lắng khi trời mưa to khiến khán giả không thể có mặt trên sân.

Cuộc chạm trán với ĐT Campuchia trong cuộc thủy chiến trên sân vận động Mỹ Đình đã mang về kết quả thắng đậm 5-0 cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Chiến thắng này không chỉ giúp ĐTVN củng cố ngôi vị trong cuộc cạnh tranh suất vào vòng trong Asian Cup 2018, mà còn là món quà chia tay với HLV Mai Đức Chung sau một thời gian ngắn dẫn dắt đội bóng.

Chiến thắng trước ĐT Campuchia đã đưa HLV Mai Đức Chung trở thành HLV duy nhất giành chiến thắng 100% khi dẫn dắt ĐTVN và cũng mang về cho chiến lược gia người Hà Nội danh hiệu HLV kiêm nhiệm đồng thời cả hai ĐTQG nam nữ trong cùng một thời điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho biết, chiến thắng của các học trò trước ĐT Campuchia khiến ông khá bất ngờ.

“Tôi thay mặt toàn đội xin gửi lời cảm ơn đến những CĐV, NHM đã đến sân dù trời mưa lớn. Chính điều này đã tạo động lực để các cầu thủ giành thắng lợi vẻ vang. Việc giành chiến thắng  với tỉ số đậm trước ĐT Campuchia khiến tôi rất bất ngờ. Cá nhân tôi muốn cảm ơn các cầu thủ và toàn đội”- HLV Mai Đức Chung phát biểu.

Nhận xét về đối thủ Campuchia, HLV Mai Đức Chung cho biết, ĐT Campuchia đã có được những tiến bộ đáng ghi nhận so với những lần đụng độ trước.

“ĐT Campuchia không hề dễ bắt nạt, họ đã có nhiều tiến bộ. Nhưng ĐTVN đã giành chiến thắng. Tôi là 1 người may mắn, tôi đã cầm quân 2 trận đấu và đều giành chiến thắng”- HLV Mai Đức Chung chia sẻ

Cuộc chạm trán giữa ĐTVN và ĐT Campuchia có thể nói không nhận được sự ủng hộ của thời tiết khi mưa liên tục khiến mặt sân trở nên trơn trượt cản trở việc triển khai chiến thuật. Điều này cũng khiến số lượng khán giả đến sân giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ này, nhiều vẫn khán giả bất chấp cơn mưa đến sân cổ vũ đội nhà.

“Trời mưa to trước trận đấu khiến các cầu thủ trong đội sợ khán giả đến sân ít. Tuy nhiên, khi ra sân thấy khán giả cổ vũ, hò hét và nhảy dưới mưa, tất cả cầu thủ đều có thêm động lực thi đấu cho đội tuyển”- chiến lược gia người Hà Nội cho hay.

Chiến thắng đậm 5-0 của ĐTVN trước ĐT Campuchia đã giúp Việt Nam củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, mở rộng cánh cửa tiến vào vòng tiếp theo của Asian Cup 2018. Vào tháng 11 tới đây, ĐTVN sẽ có trận tiếp đón ĐT Afghanistan trên sân nhà.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ