• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Mourinho: Thời tiết khiến Lindelof phán đoán sai

Thể thao 22/10/2017 09:00

(Tổ Quốc) -Trả lời phỏng vấn sau trận thua sát nút trước tân binh Huddersfield, HLV Mourinho đã lên tiếng bảo vệ học trò của mình.

Hành quân đến sân nhà của Huddersfield với vị thế của một đội bóng cửa trên, MU đã phải trả qua 90 phút thi đấu khá khó chịu dưới thời tiết thất thường tại sân khách. Không những vậy, hai sai lầm liên tiếp của cầu thủ vào sân thay người Lindelof đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá bằng 2 bàn thắng trong hiệp 1 lần lượt do công của Aaron Mooy và Laurent Depoitre bên đội chủ nhà trong vỏn vẹn 5 phút thi đấu.

Tất cả những gì MU làm được chỉ là bàn thắng danh dự của Marcus Rashford ở phút 78 nhưng không thể cứu vãn đội bóng khỏi một kết quả thất vọng.

Chia sẻ trên MUTV ngay sau thất bại đáng quên, tiền vệ Herrera cho biết, MU đã có nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng đều không thực hiện được.

“Đây là một ngày khó khăn với chúng tôi khi không ghi được bàn dù có rất nhiều cơ hội. Trong khoảng 30-35 phút đầu của trận đấu, Huddersfield đã chơi quyết liệt cùng niềm khao khát lớn hơn chúng tôi”- tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết.

Theo tiền vệ Herrera, cầu thủ của MU cần phải tự vấn rằng mình đã làm được gì trong hiệp 1. Khi để một đối thủ bị đánh giá thấp hơn vượt mặt.

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã không ngần ngại giành tặng những lời khen có cánh cho đối thủ Huddersfield.

“Không có gì để nói khi đội bóng chơi tốt hơn giành chiến thắng. Nhưng phải thành thật, trái với mong đợi của tôi, Huddersfield đã chơi tốt hơn. Họ thể hiện được cảm xúc, tinh thần quyết liệt và khát khao chiến thắng. Vì vậy, Huddersfield xứng đáng có được chiến thắng này” – HLV Mourinho phát biểu.

Trong suốt 70 phút thi đấu trên sân, Lindelof đã mắc liên tiếp 2 sai lầm khiến MU phải nhận thất bại cay đắng trên sân khách. Trả lời về cậu học trò, HLV Mourinho cho rằng, thời tiết có thể đã đóng một vai trò nhất định trong bàn thua thứ hai của đội nhà.

“Không chỉ Huddersfield, chúng tôi còn phải đối đầu với những cơn gió mạnh không tưởng khi giành quyền kiểm soát trong hiệp hai. Thời tiết có thể đã đóng một vai trò nhất định trong bàn thua thứ hai của chúng tôi. Điều này khiến phán đoán đường đi từ cú phất bóng của Lindelof lệch hướng và giúp tiền đạo Depoitre có cơ hội ghi bàn. Thời tiết tại Huddersfield thậm chí còn trở nên tồi tệ hơn trong hiệp hai”- Người đặc biệt cho biết.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ