• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Wenger: Cầu thủ vĩ đại luôn biết cách đưa ra quyết định đúng đắn

Thể thao 02/11/2016 13:45

(Tổ Quốc) -Màn lội ngược dòng ngoạn mục cùng sự tỏa sáng của tiền vệ Mesut Oezil đã giúp Arsenal giành chiến thắng 3-2 trước Ludogorets.

Phải đến làm khách trên sân Sofia (Bulgaria) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, để đối đầu với Ludogorets, các pháo thủ thành London đã có 15 phút  khởi đầu tồi tệ khi nhanh chóng bị đối thủ dẫn trước 2 bàn.

Tuy nhiên, với những điều chỉnh chiến thuật hợp lý của HLV Wenger cùng màn trình diễn chói sáng của tiền vệ Mesut Oezil, Arsenal đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 3-2, qua đó giành vé vào vòng 1/8 sớm 2 vòng đấu.

Kết thúc trận đấu với chiến thắng mỹ man, HLV Arsene Wenger đã không tiếc lời ca ngợi màn solo loại bỏ 3 hậu vệ Lodogorets của Oezil trước khi dứt điểm ấn định chiến thắng 3-2 ở phút 87.

"Các cầu thủ vĩ đại luôn biết cách đưa ra những quyết định đúng đắn và đưa ra các biện pháp tối ưu trong tình huống mà họ phải đối mặt. Đối với tôi, đó không phải là giải pháp tốt, nhưng khi bóng đã nằm trong lưới, chắc chắn hành động của cậu ấy hoàn toàn chính xác”- HLV Wenger nhận xét.

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng dành lời khen cho tình thần thi đấu của các học trò. Chiến lược gia người Pháp cho biết: “Tôi thúc đẩy tinh thần đồng đội cho các cầu thủ. Bạn sẽ có được niềm vui với những kết quả tích cực và điều này cho thấy tinh thần hưng phấn trong toàn đội”.

Trong 17 năm liên tiếp tham dự Champions League, Arsenal đã vượt qua vòng bảng 16 lần. Do vậy, HLV Wenger hoàn toàn tự tin giúp đội bóng tiến sâu tại giải đấu năm nay.

"Tôi tin rằng điều khó khăn nhất trong cuộc sống là giành vị trí cao nhất và tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ đi xa hơn nữa. Chúng tôi còn một cuộc chiến trên sân nhà trước PSG, đây là nơi Arsenal hoàn toàn có thể giành chiến thắng để đứng đầu bảng. Hi vọng các cầu thủ vẫn duy trì được năng lượng"- HLV Wenger kết luận.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ